Man Utd nhượng bộ, De Gea sắp về Real Madrid

Thể thaoThứ Năm, 02/07/2015 06:30:00 +07:00

Man Utd được cho là đã nhượng bộ trong thương vụ De Gea khi chấp nhận giảm giá người gác đền sinh năm 1990 xuống gần 15 triệu euro

(VTC News) - Man Utd được cho là đã nhượng bộ trong thương vụ De Gea khi chấp nhận giảm giá người gác đền sinh năm 1990 xuống gần 15 triệu euro.

Thông tin ban đầu từ Madrid cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chịu chi 20 triệu euro cho De Gea, thấp hơn cả con số 25 triệu euro mà Man Utd đã bỏ ra hồi năm 2011 để mua anh từ Atletico.
Tờ AS loan tin, Man Utd chấp nhận giảm giá De Gea 
Điều này khiến Van Gaal cùng bộ sậu rất tức giận. "Tulip thép" tuyên bố chỉ để cậu học trò ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro (khoảng 35 triệu bảng), đồng thời biến anh trở thành người gác đền đắt giá nhất thế giới. Nếu không, ông chấp nhận mất trắng De Gea vào năm sau.

Trước động thái này, Real Madrid chưa có phản ứng gì chính thức. Tuy nhiên, tờ AS số ra ngày hôm nay bất ngờ loan tin rằng Quỷ đỏ đã chấp nhận "xuống thang" trong bom tấn chuyển nhượng này. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford đã giảm giá bán De Gea xuống 15 triệu euro, và chấp nhận để anh này ra đi với giá 35 triệu.

Thực tế, De Gea đã bán căn hộ tại Manchester, đồng thời gửi lời chào tạm biệt tới các đồng đội. Bản thân anh cũng không thiết tha cống hiến cho Quỷ đỏ, và Van Gaal rất hiểu điều này.

Việc giảm giá bán De Gea được coi là hành động nhằm dẹp yên phòng thay đồ của nhà cầm quân người Hà Lan. Nếu mọi việc như ý, ông sẽ đánh canh bạc tất tay trong tuần tới để mang về người thay thế De Gea, trước khi Man Utd tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn