Man Utd nhọc nhằn tại play-off Champions League

Thể thaoThứ Hai, 01/06/2015 07:46:00 +07:00

(VTC News) - Thầy trò HLV Louis Van Gaal sẽ cần nhiều tới may mắn để không phải chạm trán với các đội bóng cực kì khó chơi, tại trận play-off Champions League 2

(VTC News) - Thầy trò HLV Louis Van Gaal sẽ cần nhiều tới may mắn để không phải chạm trán với các đội bóng cực kì khó chơi, tại trận play-off Champions League 2014-15.

Theo thông tin từ trang ESPN, Man Utd đang đứng trước thử thách khá lớn tại loạt trận play-off, vòng sơ loại thứ ba Champions League 2015-16. Họ sẽ phải đối đầu với một trong số các đội: CSKA Moscow, Lazio, Monaco, Sporting Lisbon hoặc 11 đội bóng rất khát khao tham dự Champions League để "đổi đời" khác. 
Man Utd phải thật cẩn trọng nếu muốn tiến xâu tại Champions League mùa sau
 Man Utd phải cẩn trọng nếu muốn tiến sâu tại Champions League
Ở Champions League năm nay, Man Utd được xếp hạng thứ 10 và sẽ là hạt giống trong vòng sơ loại cuối - tương tự như Valencia, Bayer Leverkusen, Shakhtar Donetsk và Ajax. Nếu vượt qua vòng sơ loại, đoàn quân của HLV Van Gaal sẽ được xếp hạt giống thứ hai ở vòng bảng, như Arsenal và Man City. Đại diện Premier League nằm ở nhóm hạt giống hàng đầu là Chelsea.

Hiện Man Utd đang trong quá trình thanh lọc lực lượng và gia tăng sức mạnh, chiều sâu cho đội hình hiện tại. Dự tính, Van Gaal sẽ chi không dưới 100 triệu bảng để mua sắm mùa hè này. Hiện Man Utd đã ký hợp đồng chính thức với Memphis Depay từ PSV với mức phí 25 triệu bảng.

Ngày 7/8 tới đây sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia cặp vòng sơ loại thứ ba Champions League 2015-16. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn