Man Utd may mắn thoát thua trước West Brom

Thể thaoThứ Ba, 21/10/2014 06:42:00 +07:00

(VTC News) - Rất quyết tâm có trận thắng thứ ba liên tiếp dưới thời Van Gaal, nhưng Man Utd một lần nữa lại cho thấy, họ chưa sẵn sàng trở lại vị thế 'ngáo ộp'

(VTC News) - Rất quyết tâm có trận thắng thứ ba liên tiếp dưới thời Van Gaal, nhưng Man Utd một lần nữa lại cho thấy, họ chưa sẵn sàng trở lại vị thế 'ngáo ộp'.

Man Utd chưa từng thắng 3 trận liên tiếp trong suốt năm 2014. Vì thế, họ có cơ hội thực hiện điều này khi hành quân tới sân của West Brom.
Fellaini ăn mừng bàn thắng 
Van Gaal gây bất ngờ khi cất Falcao trên băng ghế dự bị, đồng thời tung Januzaj đá chính ngay từ đầu. Cùng với Mata, Di Maria, Herrera và Blind, Quỷ đỏ chủ đích kiểm soát thế trận.

Tuy nhiên cách bố trí này tỏ ra không hiệu quả khi chính Quỷ đỏ là đội thủng lưới trước ngay phút thứ 8. Khả năng bọc lót và chọn vị trí của hàng thủ Man Utd lại bị đặt dấu hỏi khi Sessegnon dễ dàng dứt điểm ngay rìa vòng cấm.

Man Utd vùng lên và họ có bàn gỡ đầu hiệp 2 sau pha xử lý gọn gàng của cầu thủ vào thay người Fellaini. Mặc dù vậy, hàng thủ của họ vẫn chơi như mơ ngủ, để Berahino thoát xuống trống trải và nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 66.

Tưởng như đội bóng của Van Gaal phải tay trắng ra về thì bất ngờ Daley Blind tỏa sáng. Cú ra chân rất nhanh của cầu thủ người Hà Lan giúp Quỷ đỏ thoát thua trước West Brom.


Đội hình thi đấu:
West Brom: Myhill - Wisdom, Dawson, Lescott, Pocognoli - Gardner, Morrison - Dorrans, Sessegnon, Brunt; Berahino.

Man Utd: De Gea - Rafael, Jones, Rojo, Shaw - Herrera (Fellaini 46), Blind, Di Maria (Young 76)- Mata (Falcao 72) - Van Persie, Januzaj.

Bàn thắng: Sessegnon 8, Berahino 66 - Fellaini 48, Blind 87

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn