Man Utd gặp họa, Rooney dễ lỡ trận gặp Bayern

Thể thaoThứ Bảy, 05/04/2014 03:27:00 +07:00

(VTC News) - Man Utd vừa đón nhận một hung tin khi tiền đạo Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Bayern Munich.

(VTC News) - Man Utd vừa đón nhận một hung tin khi tiền đạo Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Bayern Munich tại Champions League giữa tuần sau.

Rooney là niềm hy vọng lớn nhất của Quỷ đỏ trong nỗ lực vượt qua Bayern Munich tại Allianz-Arena để giành tấm vé vào bán kết Champions League. Tuy nhiên, chân sút người Anh đã dính phải chấn thương ngón chân trong trận hòa 1-1 giữa 2 đội ở lượt đi và không có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Newcastle tại Premier League tối nay.
Hiện tại, đội ngũ y tế của Man Utd đang theo dõi sát sao tình hình chấn thương của Rooney để đảm bảo việc anh sẽ kịp hồi phục để tham dự trận lượt về với Hùm xám. 
Rooney nhiều khả năng không thể tham dự trận lượt về với Bayern Munich  
Phát biểu trước báo chí, HLV David Moyes tỏ ra khá bi quan trước tình trạng sức khỏe của cậu học trò : "Rất khó nói về khả năng ra sân của Rooney vào thứ 4 tới. Đó là chấn thương ở ngón chân và mọi thứ không hề đơn giản như những chuẩn đoán ban đầu. Như các bạn đã thấy, cậu ấy đã phải bước đi tập tễnh trong khoảng thời gian cuối trận đấu".
Trước thông tin cho rằng Rooney bị chấn thương sau pha vào bóng của Bastian Schweinsteiger, David Moyes đã lên tiếng phủ nhận điều này : "Tôi không nghĩ Schweinsteiger là nguyên nhân dẫn tới chấn thương của Rooney, cậu ấy gặp phải vấn đề này trước đó. Bóng đá là vậy và bất cứ cầu thủ nào cũng phải đối mặt với những rủi ro trong quá trình thi đấu".
Nếu Rooney vắng mặt trong trận đấu với Bayern Munich, đó sẽ là một tổn thất rất lớn với các nhà ĐKVĐ nước Anh bởi họ chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Robin van Persie cũng do chấn thương. Hiện tại, ngoài Wayne Rooney, trong tay David Moyes chỉ còn duy nhất 2 sự lựa chọn cho vị trí trung phong cắm, đó là Danny Welbeck và Chicharito.
Mùa giải này, Rooney đang là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình Quỷ đỏ với 17 bàn thắng sau 37 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Anh cũng là chân chuyền xuất sắc nhất của đội bóng chủ sân Old Trafford với 16 pha kiến tạo giúp đồng đội lập công.


Giả Hủ

Bình luận
vtcnews.vn