Man Utd gặp đội lót đường ở vòng 4 FA Cup

Thể thaoThứ Ba, 06/01/2015 08:10:00 +07:00

Man Utd tiếp tục gặp may ở vòng 4 FA Cup khi đối thủ tiếp theo của họ chỉ là Cambridge Utd, đội bóng chơi kém họ 3 bậc tại các giải bóng đá Anh

(VTC News) - Man Utd tiếp tục gặp may ở vòng 4 FA Cup khi đối thủ tiếp theo của họ chỉ là Cambridge Utd, đội bóng chơi kém họ 3 bậc tại các giải bóng đá Anh.

Theo kết quả bốc thăm được FA công bố rạng sáng nay, Man Utd sẽ làm khách trên sân của Cambridge Utd, đội bóng đang chơi ở giải Football League Two (hạng thấp nhất của bóng đá Anh). Đây cũng là CLB được đánh giá yếu nhất trong số các đội bóng lọt vào vòng 4.
Man Utd gặp may tại vòng 4 FA Cup 
Đây được coi là lợi thế không nhỏ giúp Quỷ đỏ có thể mơ đến 1 danh hiệu trong mùa bóng này. Bởi ở đấu trường Premier League, đội chủ sân Old Trafford bị tụt lại tới 9 điểm so với 2 đội dẫn đầu Chelsea và Man City.
Ngoài Man Utd gặp may, các đội bóng trong nhóm đại gia Premier League cũng có các đối thủ tương đối dễ thở. ĐKVĐ Arsenal làm khách của đội bóng hạng dưới Brighton and Hove Albion. Trong khi đó, Chelsea, Liverpool và Man City đều có lợi thế sân nhà.
Chelsea gặp đội thắng trong cặp đấu của 2 đội hạng dưới Millwall và Bradford. Man City tiếp Middlebrough, còn Liverpool gặp lại khách quen của giải Ngoại hạng Bolton.
Với kết quả như trên, nhiều khả năng các đội bóng mạnh sẽ lọt vào vòng 5 FA Cup (tương đương vòng 1/8). Điều đó cũng có nghĩa, những cặp đấu trong mơ có thể sẽ xuất hiện ở vòng kế tiếp.
Lịch đấu vòng 4 FA Cup
Southampton/Ipswich vs Crystal Palace
Cambridge vs Manchester United
Blackburn vs Swansea
Chelsea vs Millwall/Bradford
Derby vs Scunthorpe/Chesterfield
Preston vs Sheffield United
Birmingham City vs West Brom
Aston Villa vs Bournemouth
Cardiff vs Reading
Liverpool vs Bolton
Burnley/Tottenham vs Leicester
Brighton vs Arsenal
Rochdale vs Stoke
Sunderland vs Fulham/Wolves
Doncaster/Bristol City vs Everton/West Ham
Manchester City vs Middlesbrough
Vòng 4 FA Cup sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/1.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn