Man Utd ép khán giả tới sân

Thể thaoThứ Ba, 03/02/2015 08:19:00 +07:00

Man Utd bất ngờ ra một thông báo đặc biệt tới các CĐV của họ về việc tới sân cổ vũ đội bóng

(VTC News) - Man Utd bất ngờ ra một thông báo đặc biệt tới các CĐV của họ về việc tới sân cổ vũ đội bóng

Rạng sáng ngày mai 4/2, Man Utd sẽ đá lại trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup với Cambridge tại sân nhà Old Trafford. Trước đó, trong trận đấu diễn ra vào ngày 24/1, Quỷ đỏ đã bị CLB hạng tư cầm hòa.
Man Utd bị Cambridge cầm chân ở lượt đi 
Dự đoán được mức độ kém hấp dẫn của cuộc so tài vào đêm nay, BTC sân Old Trafford bất ngờ ra một thông báo đặc biệt. Đó là những CĐV nào mua vé xem cả mùa, mà không tới Nhà hát của những giấc mơ cổ vũ trận đấu với Cambridge, sẽ không được dự khán cuộc đọ sức với Sunderland sắp tới.

Thông báo này chỉ áp dụng với 9000 người mua vé xem cả mùa của Quỷ đỏ.

Ngay sau khi được đưa ra, thông báo này đã vấp phải sự phản đội gay gắt của các CĐV. Nhiều người cho biết, họ sẵn sàng ở nhà không xem Quỷ đỏ để phản đối quy định vô lý trên.

Không chỉ có vậy, dù là trận cầu không được đánh giá cao về chuyên môn nhưng đội bóng thành Manchester vẫn nhất quyết không chịu hạ giá vé vào sân. Mức vé ngày được áp dụng vẫn ở mức 50 bảng, tương đương với các trận ở giải Ngoại hạng.

Man Utd đặt quyết tâm rất cao ở FA Cup. Sau khi Chelsea và Man City bất ngờ bị loại, cơ hội với Quỷ đỏ ở chiếc cúp lâu đời nhất thế giới là rất rộng mở.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn