Man Utd đứt mạch bất bại, Van Gaal khổ sở giữ ghế

Thể thaoThứ Bảy, 13/02/2016 10:10:00 +07:00

Clip bàn thắng Sunderland 2-1 Man Utd: Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sunderland.

(VTC News)- Man Utd tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sunderland.

Tất cả thông số trước trận đấu đều nói rằng Man Utd sẽ dễ dàng có được 3 điểm trước đối thủ quen thuộc Sunderland. Thậm chí, khi Van Gaal tung cả Martial lẫn Rooney vào từ đầu, cổ động viên Man Utd đã khấp khởi nghĩ ngay đến chiến thắng đậm đà như điều họ thường làm mỗi khi gặp Mèo đen.
Clip bàn thắng Sunderland 2-1 Man Utd
Hàng thủ Man Utd chơi kém cỏi
Thế nhưng, Sunderland đã vượt qua cái cảm giác choáng ngợp mỗi lần chạm trán Quỷ đỏ. Họ vừa bổ sung thêm một số tân binh. Và sức mạnh được tăng cường trong nỗ lực chạy trốn suất xuống hạng giúp Sunderland có bàn thắng dẫn trước từ ngay phút thứ 3. Cú đá phạt của tân binh Khazri lượn thành một đường cong hoàn mĩ hạ gục De Gea.

Thủ môn người Tây Ban Nha chơi thiếu tập trung ở trận đấu này. Không chỉ bị giật mình ở bàn thua đầu tiên, De Gea còn lóng ngóng đẩy bóng vào lưới khi cản phá cú đánh đầu của Kone khi hiệp 2 đi đến những phút cuối.

Hai lần vào lưới nhặt bóng ấy khiến bàn thắng gỡ hòa cuối hiệp 1 của Martial đổ sông đổ bể. Chuỗi trận bất bại của Man Utd bị cắt đứt. Mourinho, từ phương xa, hẳn đang xoa tay đợi lời mời chính thức từ gia đình Glazer.
Clip bàn thắng Sunderland 2-1 Man Utd

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn