Man Utd đừng dại phung phí tiền với Hummels

Thể thaoThứ Tư, 04/02/2015 07:29:00 +07:00

(VTC News) - Cựu tiền vệ Man Utd - Owen Hargreaves đã chê Mats Hummels ‘quá chậm chạp và không biết phòng ngự’.

(VTC News) - Cựu tiền vệ Owen Hargreaves cho rằng, điều cần thiết nhất với Man Utd lúc này là có được một trung vệ thực sự, chơi bóng mạnh mẽ. 

Mats Hummels đã luôn là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd, cả khi cựu HLV Sir Alex Ferguson còn tại vị. Tuy nhiên, thương vụ này ít nhiều bị đánh giá là “canh bạc mạo hiểm” dành cho Quỷ đỏ. 

Lý do có điều này mới đây đã được Owen Hargreaves giải thích. Nên nhớ, cựu tiền vệ của Man Utd từng có quãng thời gian 7 năm (2000-2007) chơi bóng tại Đức, trong màu áo Bayern Munich. 
Mats Hummels tranh chấp tay đôi yếu và tâm lý không thật vững
 Mats Hummels tranh chấp tay đôi yếu và tâm lý không thật vững
“Ở khía cạnh cung cấp bóng cho tuyến trên trong vai trò của một hậu vệ thì quả thực Hummels rất đỉnh. Nhưng với sự chậm chạp, tôi thấy cậu ấy không biết phòng ngự”, Hargreaves nói về Hummels. “Cậu ấy phù hợp với bóng đá đẹp, cậu ấy là Franz Beckenbauer phiên bản mới. Tuy nhiên, nếu tôi có quyền tại Man Utd, tôi muốn Vidic hoặc Kompany, những trung vệ thực sự, vô cùng mạnh mẽ, hơn là Hummels”. 

Hargreaves cũng tranh thủ “đá xoáy” Dortmund với phát biểu: “Hummels đang là đội trưởng Dortmund, đội bóng đang đứng bét bảng tại Bundesliga. Nó hợp với tên tuổi của Man Utd chứ? Tôi không chắc chắn lắm đâu nhé”. 
'Man Utd đang cần mẫu trung vệ như Vidic hay Kompany hơn là Hummels'
'Man Utd đang cần mẫu trung vệ như Vidic hay Kompany hơn là Hummels' 

Dù kì chuyển nhượng mùa Đông đã đóng cửa, truyền thông châu Âu vẫn đinh ninh rằng, HLV Louis Van Gaal sẽ còn tiếp tục theo đuổi Hummels. Song, với những bình luận của Owen Hargreaves - từng 2 lần vô địch Champions League, liệu Van Gaal sẽ thay đổi? 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn