Man Utd chính thức đón viện binh chất lượng cao

Thể thaoThứ Tư, 20/08/2014 08:28:00 +07:00

(VTC News) - Cách đây ít giờ, Man Utd thông báo họ đã chính thức sở hữu hậu vệ đa năng Marcos Rojo từ Sporting Lisbon.

(VTC News) - Cách đây ít giờ, Man Utd thông báo họ đã chính thức sở hữu hậu vệ đa năng Marcos Rojo từ Sporting Lisbon.

Theo thông tin từ trang chủ của CLB Sporting Lisbon, tổng số tiền mà họ nhận được từ Man Utd cho thương vụ Marcos Rojo là 20 triệu Euro. Trong đó, 10 triệu Euro sẽ được thanh toán ngay lập tức, số tiền còn lại sẽ được trả trong 2 đợt, 5 triệu Euro vào ngày 1/12/2015 và 5 triệu Euro cuối cùng vào ngày 1/7/2015. Bên cạnh đó, CLB Bồ Đào Nha cũng sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ Luis Nani theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.
Man Utd chính thức sở hữu sao trẻ Argentina
Rojo đã có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế 
Phát biểu sau khi chính thức gia nhập sân Old Trafford, tài năng trẻ người Argentina phấn khích: "Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được khoác áo một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Sporting Lisbon, đội bóng đã giúp tôi có được ngày hôm nay. Với tôi, đây giống như là giấc mơ đã trở thành hiện thực".

Trước đó, để được tới Man Utd, Rojo đã bỏ tập, chấp nhận chịu án phạt của Sporting Lisbon. Sau đấy, anh xin lỗi CLB và các cổ động viên, quay trở lại tập luyện.

Marcos Rojo năm nay 24 tuổi, anh trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Estudiantes, Argentina. Cầu thủ sinh năm 1990 này có thể đá tốt ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Ở kỳ World Cup vừa qua, anh chính là một trong những phát hiện lớn nhất của Albicelestes. Ngoài ra, anh cũng đã có 61 lần ra sân tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, ghi được 6 bàn thắng.

Ở chiều ngược lại, tiền vệ Luis Nani sẽ hồi hương để thi đấu cho Sporting Lisbon với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Nani là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo của Lisbon trước khi chuyển tới thi đấu cho Man Utd mùa hè năm 2007 với mức giá 17 triệu bảng. Quỷ đỏ sẽ trả 75% số tiền lương của tiền vệ 28 tuổi trong khoảng thời gian anh được cho mượn.

Dự kiến, Marcos Rojo sẽ có màn ra mắt Man Utd trong chuyến làm khách trước Sunderland tại vòng 2 Premier League diễn ra vào cuối tuần này.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn