Man Utd chỉ giỏi chơi... bóng ném

Thể thaoThứ Năm, 03/04/2014 02:13:00 +07:00

(VTC News) - Robben cho rằng sở dĩ Bayern Munich không thể giành được chiến thắng trước Man Utd là do Quỷ đỏ đã áp dụng biện pháp phòng ngự của môn...bóng ném.

(VTC News) - Tiền vệ Arjen Robben cho rằng sở dĩ Bayern Munich không thể giành được chiến thắng trước Man Utd là do Quỷ đỏ đã áp dụng biện pháp phòng ngự của môn...bóng ném.

Sau trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Man Utd và Bayern Munich trên sân Old Trafford, đa phần giới chuyên môn, người hâm mộ và các thành viên của 2 đội bóng này đều tỏ ra khá hài lòng với kết quả của trận đấu, đồng thời cho rằng tỉ số số hòa 1-1 đã phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân. 
Tuy nhiên, Arjen Robben lại không nghĩ như vậy. Tiền vệ người Hà Lan cho rằng Hùm xám xứ Bavaria xứng đáng rời sân với 3 điểm trọn vẹn thay vì chỉ có được kết quả hòa, và Quỷ đỏ đã trình diễn một lối chơi không khác gì môn bóng ném.
Robben hoàn toàn bất lực trước hàng thủ Man Utd 
"Mọi thứ quả thật là không hề dễ dàng, đối thủ của Bayern Munich đã không cho chúng tôi bất kỳ một khoảng trống nào. Chúng tôi đã cố gắng trình diễn một lối chơi cống hiến và đẹp mắt, nhưng họ đã dùng mọi biện pháo để ngăn cản chúng tôi. Các cầu thủ Man Utd hầu như chỉ co cụm ở phần sân nhà để tử thủ và lối chơi của họ gần giống như trong môn bóng ném vậy" - Robben tỏ ra khá bức xúc.
"Dù sao đi nữa, một trận hòa tại Old Trafford cũng là kết quả không đến nỗi nào. Chúng tôi đã có được một bàn thắng trên sân khách và đó sẽ là lợi thế rất lớn cho Bayern ở trận lượt về. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết trận đấu tại Allianz-Arena".
Đồng tình với cậu học trò, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cho biết : "Thật khó khăn khi phải đối đầu với một hàng phòng ngự có tới 9 người tập trung trong vòng cấm. Man Utd đã có một trận đấu tốt, khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của họ. Song ở trận lượt về, mọi chuyện sẽ khác".
Với kết quả hòa 1-1, Bayern Munich đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế ở trận lượt về diễn ra trên đất Đức. Thầy trò Guardiola chỉ cần một trận hòa không bàn thắng là có thể giành quyền đi tiếp. Mặc dù vậy, các nhà ĐKVĐ Champions League sẽ phải chịu những tổn thất nặng nề với sự vắng mặt của Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger do phải nhận án treo giò.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn