Man United vs Sheffield United: Van Gaal cảnh giác

Thể thaoThứ Bảy, 09/01/2016 07:52:00 +07:00

Mùa giải trước, Man United từng khiến các CĐV sốc nặng với thất bại 0-4 trước đối thủ hạng dưới MK Dons, vào ngày ra quân ở sân chơi Cúp Liên đoàn.

Mùa giải trước, Man United từng khiến các CĐV sốc nặng với thất bại 0-4 trước đối thủ hạng dưới MK Dons, vào ngày ra quân ở sân chơi Cúp Liên đoàn. Nhưng một cơn địa chấn tương tự khó có thể tái hiện vào đêm nay.

*Trận đấu Man United vs Sheffield United bắt đầu lúc 0h30 (giờ VN)

Cú ngã chí tử ở Cúp Liên đoàn vào năm 2014 đã khiến HLV Louis van Gaal đề cao cảnh giác. Phát biểu trong buổi họp báo gần đây, nhà cầm quân này tuyên bố sẽ tung ra sân đội hình mạnh.
Rooney-Martial lại lập công?
 Rooney-Martial lại lập công?
Sự thận trọng của Van Gaal một phần xuất phát từ việc chiếc ghế mà ông đang ngồi chưa thật sự an toàn. Thất bại trước đội bóng hạng dưới như Sheffield United tại FA Cup có thể khơi dậy sự phẫn nộ từ CĐV và đẩy ông tới gần cánh cửa ra khỏi Old Trafford.


Một khi Man United ra sân với phần lớn bộ khung trong đội hình chính, bất ngờ khó có thể xảy ra. Quỷ đỏ hiện đang trên đà hồi sinh cả về tinh thần chiến đấu lẫn tính hiệu quả. Họ không còn rụt rè như trước. Thay vào đó là lối đá tấn công dồn dập, trực diện hơn.

Trong quá khứ, Quỷ đỏ thường không gặp nhiều khó khăn trước Sheffield United. Trong 44 lần gặp nhau ở sân Old Trafford, M.U thắng tới 27 và chỉ 11 lần thất bại.

Thời điểm này chênh lệch trình độ giữa hai đội bóng là rất lớn. Sheffield United đang ngụp lặn ở giải hạng Nhì (League One) với đội ngũ là những cầu thủ “hàng thải” của Premier League như Conor Sammon, Billy Sharp… Với tương quan hiện nay, nhiều khả năng thầy trò Van Gaal sẽ dễ dàng đặt vé vào vòng 4 FA Cup.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Man United: Romero; Darmian, Blind, Smalling, Young; Schneiderlin, Schweinsteiger; Mata, Herrera, Martial; Rooney.

Sheffield United: Long; McEveley, Edgar, Collins, Brayford; Basham, Woolford, Hammond, Coutts; Sammon, Sharp

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn