Màn tỏ tình lãng mạn của chàng trai ĐH Thương mại khiến dân mạng thích thú

Giáo dụcThứ Ba, 22/09/2015 08:28:00 +07:00

To tinh o DH Thuong Mai - Chàng trai với màn tỏ tình độc đáo được diễn ra tại trường Thương Mại (Hà Nội) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người

(VTC News) - Màn tỏ tình độc đáo, lãng mạn của một chàng trai ĐH Thương Mại (Hà Nội) đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Một chàng trai ĐH Thương mại đã có một màn tỏ tình vô cùng độc đáo diễn ra tại khu vực hội trường H3 Đại học Thương Mại (Hà Nội) thu hút sự chú ý của rất đông sinh viên trong trường.  Chàng trai có màn tỏ tình độc đáo là Minh Tuấn, sinh viên năm 2, khoa Thương mại quốc tế (ĐH Thương mại).

Minh Tuấn xuất hiện trong trang phục người giấy (danbo) cầm gấu bông đã đứng đợi để tỏ tình khiến nhiều người cũng hồi hộp chờ đón.

Một lúc sau, nữ chính xuất hiện trong sự hò reo, cổ vũ của những người xung quanh. Sau những đắn đo, suy nghĩ, cô bạn đã nhận chùm bóng bay nhưng từ chối lời tỏ tình của chàng trai Minh Tuấn.
Màn tỏ tình độc đáo của chàng trai Thương mại thu hút sự quan tâm. Ảnh: Nhịp sống VCU
Được biết, cô gái này là Trần Minh Phương Thảo (1996), sinh viên năm 2, khoa Kinh tế - Luật, quê ở Hà Giang. Thảo là một gương mặt khá nổi bật ở trường, từng tham gia làm MC cho nhiều chương trình thiện nguyện. Trước đây, Thảo từng được cộng đồng mạng biết đến với gương mặt xinh xắn và thành tích 4 lần giành Huy chương Vàng bóng bàn tỉnh Hà Giang.
Màn tỏ tình của chàng trai thất bại.
Phương Thảo và Minh Tuấn quen biết nhau khi cùng là thành viên một câu lạc bộ của ĐH Thương Mại. Đến nay, tình bạn của họ kéo dài gần một năm.

Sau màn tỏ tình thất bại, Minh Tuấn vẫn tươi cười và nói với Thảo: “Thời gian sẽ chứng minh cho tình cảm của mình”. Tình yêu trong sáng và vẻ chân thành của chàng trai này đã nhận được nhiều sự động viên từ bạn bè.

Bạn Ka Pin bình luận: "Bạn rất dũng cảm, dám nói lên tình cảm của chính mình. Chắc chắn, một ngày không xa tình yêu sẽ mỉm cười với bạn".

Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn