Màn tỏ tình lãng mạn của bạn trẻ Việt hay hơn phim Hàn

Giáo dụcThứ Tư, 08/07/2015 02:56:00 +07:00

Để chinh phục nửa yêu thương còn lại, những chàng trai, cô gái đã kỳ công thực hiện những màn tỏ tình ấn tượng gây sự chú ý.

(VTC News) - Để chinh phục nửa yêu thương còn lại, những chàng trai, cô gái đã kỳ công thực hiện những màn tỏ tình ấn tượng gây sự chú ý.

Màn tỏ tình lãng mạn của chàng trai đất Cảng

Tối 14/3/2015, một chàng trai Hải Phòng gây chú ý với màn tỏ tình không thể lãng mạn hơn tại khu vực nhà hát lớn - trung tâm thành phố.

Để bày tỏ tình cảm với bạn gái, Văn Minh đã đến khu vực này từ sớm, tự tay xếp và thắp sáng cốc nến thành hình trái tim. Cô gái hoàn toàn bất ngờ trước hành động của chàng trai này.

Minh đã hát tặng cô gái một bài hát tình yêu và trao cho nàng một bông hoa hồng đỏ thắm. Cô gái đã vô cùng xúc động và đồng ý chấp nhận tình yêu của Minh. Trong sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người, cặp đôi đã ôm hôn nhau trong hạnh phúc.
Được biết Dương Văn Minh năm nay 21 tuổi còn cô gái may mắn nhận được lời tỏ tình là Phạm Đông Hoa năm nay 18 tuổi, cùng ở Hải Phòng. Minh và Hoa quen nhau khi cùng tham gia chương trình Free Hug vào hôm 3/3/2015.
Chàng trai Bách khoa với màn tỏ tình bằng nhảy flashmob

Trước đó, ngày 20/4/2014, một đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại toàn bộ quá trình tỏ tình bằng màn nhảy flashmob của bạn nam trường Đại Học Bách Khoa được đăng tải trên youtube thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Mở đầu clip là một chàng trai trẻ với áo phông xanh, cặp kính cận chia sẻ về người con gái trong lòng mình “Cô ấy thường nhạy cảm trước những điều bất ngờ như thế này. Có thể cô ấy sẽ không làm chủ được cảm xúc của mình”.
Tiếp đó là phần hé lộ chân dung cũng như gương mặt của cô bạn gái, xuất hiện với áo phông vàng, quần jean trẻ trung.

Khi cô gái bước vào khuôn viên sân trường cũng là lúc nhạc cất lên và rất nhiều người cùng nhau nhảy tập thể flashmob trên nền nhạc As long as you love me của Backstreet Boys.

Cô gái vẫn đứng ngoài sân và theo dõi mọi người nhảy, mặc dù không biết đang có sự kiện gì. Được khoảng 2 phút thì chàng trai xuất hiện với phần nhảy của mình và tặng cô gái một bông hồng đỏ tươi làm cô thực sự bất ngờ.


Kết thúc phần nhảy, cả hai đã ôm chầm lấy nhau trong sự hò reo của nhiều người.
Đoạn clip tỏ tình lãng mạn này đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và nhiều lượt bình luận.

Màn tỏ tình với nhân chứng tình yêu là con vịt vàng


Những người đang có mặt ở khu vực Hồ Bán Nguyệt đã không khỏi bất ngờ, thích thú trước màn tỏ tình lãng mạn, đẹp đẽ của cặp đôi Hoàng Quân và Phương Thảo – cựu SV trường ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh vào tháng 5/2014.


Hoàng Quân nói dối bạn gái đi công tác đột xuất, thậm chí còn giả vờ ra sân bay để người yêu không chút nghi ngờ. Buổi sáng ngày hôm sau, Phương Thảo được bạn dẫn đến cầu Ánh Sao và khá bất ngờ khi thấy Quân xuất hiện giữa những người thân thuộc.

Quân cùng những người bạn của mình biểu diễn một màn nhảy flashmob sôi nổi, đồng thời biến chú vịt vàng hạnh phúc làm nhân chứng cho tình yêu của hai người.


Sau màn đó, chàng trai kéo cô gái vào giữa vòng vây và quỳ xuống trao nhẫn. Suy nghĩ đôi lát, trong sự chúc phúc và ủng hộ của người thân, bạn bè, Thảo đã đồng ý, đồng thời ôm chầm lấy bạn trai trong niềm xúc động.

Mặc dù đã yêu nhau một thời gian, nhưng mục đích của việc tỏ tình này chính là mong muốn cả hai sẽ được mãi mãi hạnh phúc về sau. Màn tỏ tình đã được quay lại và trở thành đề tài gây xôn xao không nhỏ trong cộng đồng mạng.


Cô gái cầu hôn bạn trai trên đỉnh Fansipan

 
Trước đó, tháng 12/2014, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ hình ảnh kèm theo những lời bày tỏ, bộc bạch nỗi lòng đầy ngọt ngào của cô gái Chu Thị Thảo (SN 1991, cựu SV Viện ĐH Mở Hà Nội): "2 năm trước anh cùng bố mẹ mang lễ đến nhà em hỏi cưới em đã nhất định từ chối, nhưng anh đừng vì thế mà để bụng nhé, hồi đó em chưa sẵn sàng.

Lần này em đã vượt qua những chặng đường khó khăn và nguy hiểm, vượt qua cả chính bản thân mình, leo lên tận đỉnh Fansipan để cầu hôn anh rồi đấy. Chân em đau nhức và tê cứng nhưng nhất định em không bỏ cuộc. Tình yêu của em đang cao nhất Đông Dương đấy vì thế anh đừng thù dai mà từ chối em nhé. Will you marry me?”.


Chuyến leo Fansipan của Thảo nhập đoàn, đồng hành cùng những người bạn mới. Khi leo tới đỉnh, cô bạn đã nhờ người chụp lại bản thân khoảnh khắc cầm tờ giấy ghi tên bạn trai kèm dòng chữ: "Will you marry me?". Thảo đã gửi ngay “lời cầu hôn” về cho người yêu mình.

Được biết, mặc dù không trả lời ngay lúc đó, nhưng khi vừa đặt chân về tới bến xe của Cao Bằng, bạn trai Thảo đã đến đón và nói đồng ý. Hai người dự định tổ chức đám cưới vào thời điểm cuối năm 2015 này.

Màn cầu hôn của cô gái tại Vinh

Tháng 8/2014, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, Thúy Hằng (SN 1991) đã bạo dạn cầu hôn người yêu – Quốc Hào (1988). Thúy Hằng đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng, chu tất với đội nhảy 30 người, kèm theo chùm bóng bay…

Cho đến khi được Hằng đưa vào trung tâm, tặng hoa và ngỏ lời, Hào vẫn trong tình trạng “ngơ ngác”, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau khi đã hiểu ra mục đích của bạn gái, anh chàng vô cùng vui sướng.


Màn biểu diễn đặc sắc cũng không hề đơn giản, Được biết, để thực hiện rất tốt ấy, cô bạn đã chuẩn bị tới 2 tháng, luôn chú ý tới các chi tiết nhỏ để người yêu không phát giác.

Lưu Ly (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn