Mãn nhãn với trận huyết chiến trong 'Tứ đại danh bổ II,III'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/08/2017 14:53:00 +07:00

Lãnh Huyết, Vô Tình, Truy Mệnh, Thiết Thủ… mỗi người đều có biệt danh và tài năng riêng, tạo nên bộ tứ bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu Phủ, vang danh hiển hách trong thiên hạ.

Lãnh Huyết tên thật là Lãnh Lăng Khi, vốn mồ côi từ bé được nuôi lớn bằng dòng sữa của sói nên có giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Vô Tình tên thật là Thinh Nhai Dư, lúc nhỏ gặp nạn 13 sát thủ giết sạch cả nhà, mình nàng sống sót, Vô Tình bị tàn tật hai chân, phải ngồi xe lăn, nhưng có tuyệt chiêu dùng ám khí và điều khiển đồ vật bằng ý niệm.

Truy Mệnh tên thật là Thôi Lược Thương, khinh công có một không hai, yêu rượu như mạng. Thiết Thủ tên thật là Thiết Du Hạ, vốn là bổ đầu có tiếng, tính tình ôn hòa chính trực, lòng dạ quang minh, có đôi bàn tay cứng như thép. Họ đã tạo thành bộ tứ cùng Lục Phiến Môn điều tra vụ án tiền giả tại kinh thành.

anh4

 

Sau thành công của phần I, “Tứ đại danh bổ II” và “Tứ đại danh bổ III” là hai phần nối tiếp nhau được đạo diễn Trần Gia Thượng chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên nổi tiếng của Ôn Thụy An, tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ sau khi công chiếu.

anh1

 

Với sự góp mặt của dàn sao lớn: Lưu Diệc Phi, Tô Hữu Bằng, Đặng Siêu, Hoàng Thu Sanh, Giang Nhất Yến, Liễu Nham… phim còn làm mãn nhãn người xem bằng  những màn võ thuật xứng danh “bom tấn” với những trận huyết chiến hoành tráng.

anh2 3

 

Những ân oán tình thù, những giằng xé giữa tình và nghĩa, những mưu đồ tranh hùng xưng bá… được lột tả khá chân thực trong phim. “Tứ đại danh bổ” ghi điểm với người xem cũng bởi những nội tâm sâu sắc đó.

Mối tình tay ba giữa Lãnh Huyết – Vô Tình – Cơ Giao Hoa không khỏi khiến khán giả đôi lúc thấy cảm động khi chứng kiến những giọt nước mắt của Vô Tình trước tình cảm mà Lãnh Huyết dành cho cô: “Trong lòng huynh trước giờ chỉ có một mình muội. .. Huynh sợ sau này sẽ không có cơ hội nói câu này với muội nữa…” hay đồng cảm trước những dằn vặt của Giao Hoa khi người cô yêu thì không yêu cô, dù tim không muốn vẫn phải ngả vào lòng người khác…

anh3 4

 

“Tứ đại danh bổ” phần II và III sẽ lên sóng lúc 21h thứ Bảy và Chủ nhật ngày 12-13/8/2017 trên VTC1 và VTC1 HD. Mời quí vị và các bạn đón xem!

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn