Mãn nhãn với sinh nhật Đột Kích 3 miền

Kinh tếThứ Hai, 11/05/2015 01:16:00 +07:00

(VTC News) - Cuối tuần vừa qua, gần 4000 game thủ Đột Kích tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM đã được “mãn nhãn phê tai” với bữa tiệc sinh nhật đầy màu sắc.

(VTC News) - Cuối tuần vừa qua, gần 4000 game thủ Đột Kích tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM đã được “mãn nhãn phê tai” với bữa tiệc sinh nhật đầy màu sắc.

“7 năm đẳng cấp” là thông điệp mà VTC Game lựa chọn trong chuỗi sự kiện đổ bộ tới 20 tỉnh thành vừa qua. Song song với việc công bố các kế hoạch hoài bão lớn trong năm 2015, Đột Kích một lần nữa khẳng định sức nóng của mình khi tổ chức thành công đồng thời tại 3 thành phố lớn nhất cả nước, tạo dư âm và độ lan tỏa tốt trong cộng đồng.

Luôn đông hơn dự kiến


Ngót 7 tuổi và không đếm xuể số lần tổ chức sự kiện lớn nhỏ. Nhưng cứ là sự kiện của Đột Kích thì khỏi lo về số lượng người tham gia.

Chính thức đón khách từ 1h30 chiều nhưng trước đó 2 tiếng, hàng trăm game thủ đã xếp hàng ở cửa. Vậy nên dù ban tổ chức có chọn chỗ to gấp đôi năm trước nhưng cũng chỉ “may mắn” vừa đủ sức chứa mà thôi. Con số game thủ có mặt tại mỗi thành phố ước tính ~ 1300.


Hà Nội 
Đà Nẵng 
TP Hồ Chí Minh 
Sung và nhiệt không biết mệt mỏi

Trên 90% game thủ là nam, đi theo hội và cực nhiệt tình – đó là những đặc điểm nổi trội của gamer Đột Kích. Sân khấu tròn kiểu Rạp xiếc càng tăng lên độ sung vốn sẵn có của người xem. Những làn sóng tay giơ lên theo nhịp như một sân vận động thu nhỏ trong phần biểu diễn của ca sĩ Justa Tee là điều mà mỗi người có mặt đều không thể quên.

Người Thủ đô mệnh danh ít nhiệt mà còn như vậy, gamer Đà Nẵng “quẩy” trên biển hay TP HCM còn nhiệt hơn rất nhiều.
 
 

Đi offline chính hiệu … game thủ

Dù là gamer mới hay cũ, đi offline nhiều hay ít thì đều có những đặc điểm chung chính hiệu: mê quà tặng, thích vcoin, nhiệt với trò chơi và cổ vũ thì vô tư sảng khoái.
 

Điểm nhấn luôn đổi mới

Còn nhớ sinh nhật năm 2014, Đột Kích khiến khán giả và gamer đồng loạt “té ghế” với màn bikini rằn ri nóng bỏng. Đó là lần đầu tiên gamer Đột Kích thấy mãn nhãn khi đi offline.

Năm 2015, màn diễn đó vẫn có nhưng điểm nhấn của chương trình thì bất ngờ hơn, giá trị hơn và thuyết phục hơn. Màn diễn “Đu quan họ” của hai nghệ sĩ Đoàn xiếc Việt Nam khiến khán giả vừa thót tim vừa nổi da gà nhưng …không vỗ tay không được. Việc tìm kiếm các tiết mục mới lạ cho gamer của mình xem là việc khó mà Đột Kích đang nỗ lực thực hiện.
 
 
 

 
» Bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Hưng làm Giám đốc VTC Intecom
» 500 chiếc áo đỏ – Dấu ấn đậm nét của văn hóa doanh nghiệp tới nhân viên

Nguồn: VTC Intecom
Bình luận
vtcnews.vn