Mãn nhãn với bữa tiệc giải trí hoành tráng Cocobay Experience

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/07/2016 10:23:00 +07:00

Hơn 1.500 khách mời tham gia sự kiện Cocobay Experience đã tận hưởng một bữa tiệc giải trí hoành tráng và sáng tạo.

Trong khuôn khổ giới thiệu siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng vào tối ngày 23-7, đông đảo khách hàng TP. HCM đã có một buổi trải nghiệm chương trình Cocobay Experience hoành tráng với những tiết mục giải trí hiện đại, sôi nổi tại GEM Center, Q.1. Chương trình còn tiếp tục được chủ đầu tư tổ chức tại Hà Nội vào ngày 31-7 tới.

Hơn 1.500 khách tham gia sự kiện Cocobay Experience đã tận hưởng một bữa tiệc giải trí hoành tráng và sáng tạo, “mục sở thị” những tiện ích mà nhà đầu tư sẽ thực hiện trong tương lai cho dự án. Hàng loạt những tiết mục hoạt náo vui nhộn, đầy sắc màu và ngập tràn trong không gian âm nhạc sôi động tại khu vực tương tác Phố đi bộ với những cửa hiệu thời trang sầm uất, Sân khấu ngoài trời đa năng, những tòa nhà căn hộ đầy đủ tiện nghi mọc lên, và khu biệt thự với nội thất sang trọng, hồ bơi rộng lớn, vũ trường hoành tráng và các khu vực nhộn nhịp khác của siêu tổ hợp Cocobay Đà Nẵng đã phần nào được tái hiện sống động tại chương trình.

1

 Mãn nhãn với vở nhạc kịch được dàn dựng công phu mô phỏng Coco Theatre bằng công nghệ sân khấu 3D mapping hiện đại lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Siêu tổ hợp Cocobay là một tuyệt tác du lịch, giải trí, lưu trú bao gồm rất nhiều mô hình dịch vụ giải trí, trải nghiệm,… phục vụ mọi nhu cầu thời thượng của du khách. Những khu nghỉ dưỡng, Condotel, khách sạn theo chủ đề, khu cắm trại đa dạng đẳng cấp đáp ứng mọi sự lựa chọn, sở thích của du khách.

Mật độ đa dạng, phong phú các khu giải trí từ trò chơi, hoạt động nghệ thuật, biểu diễn, đến các tụ điểm sẽ mang lại những cảm xúc khó quên nơi người tham gia.

2

Đạo diễn chương trình – nhạc sĩ Quốc Trung cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi và khách mời tại Cocobay Experience

Nằm ngay tại vị trí trung tâm chính giữa Đà Nẵng và Hội An, Cocobay được thiên nhiên ưu đãi với thế “tọa sơn hướng thủy” khi phía trước có 600m bãi biển thuộc một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bầu chọn, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ với dòng sông Cổ Cò hiền lành uốn lượn bao quanh.

Hai bên siêu tổ hợp Cocobay được hai sân golf đẳng cấp quốc tế rộng ngút ngàn bao bọc. Cocobay tuyệt nhiên trở thành trung tâm ở vị trí đất trời giao hòa hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu du khách đến thưởng lãm mỗi năm.

Theo ông Trịnh Việt Hưng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Empire, chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng, dự án quy mô 11.000 tỉ đồng này hứa hẹn không chỉ tạo nên một nơi nghĩ dưỡng hấp dẫn thoải mái cho du khách mà còn là nơi tạo nên một điểm đến lễ hội thường xuyên cho mọi du khách trong năm muốn ghé đến Đà Nẵng.

3

Khi đưa vào hoạt động, Cocobay sẽ là một thiên đường du lịch và giải trí mang cảm hứng Las Vegas.

Giai đoạn một, dự án sẽ khai trương năm 2017 gồm Coco Square - quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam, đại nhà hàng độc đáo 1.500 chỗ, trung tâm hội nghị và sự kiện 2.000 chỗ, nhà hát biểu diễn 1.200 chỗ, nhạc nước laser sông Cổ Cò, thiền viện, hồ cảnh quan, không gian nghệ thuật triển lãm.

Đặc biệt còn có sân khấu ngoài trời hiện đại 2.000 chỗ với các chương trình giải trí định kỳ. Đây chính là nơi sẽ diễn ra lễ hội giải trí quốc tế Cocofest duy nhất tại Việt Nam vào quý 3 thường niên.

Poster Cocobay Experience Hanoi

 Đăng ký ngay để có cơ hội sở hữu vé mời tham dự sự kiện Cocobay Experience ở Hà Nội tại http://cocobay.vn/

Sự kiện Cocofest lần đầu tiên với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” quy tụ dàn nghệ sĩ quốc tế và nghệ sĩ Việt tài năng sẽ được tổ chức vào ngày 26 và 27/08/2016 tại Cocobay Đà Nẵng.  

Với thiết kế và đầu tư nhiều hạng mục biểu diễn quy mô, hiện đại, tổ hợp cung cấp hàng trăm dịch vụ giải trí và du lịch đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi, dự kiến thu hút hàng triệu khách đến vui chơi giải trí, tham quan và lưu trú mỗi năm. Tập đoàn Empire kỳ vọng sẽ biến Cocobay xứng tầm điểm đến giải trí của thế giới.

Anh Vũ
Bình luận
vtcnews.vn