Mãn nhãn siêu xe đắt nhất mọi thời đại hơn 286 tỷ đồng của Rolls-Royce

Kinh tếThứ Ba, 30/05/2017 07:18:00 +07:00

Mẫu xe Sweptail của Rolls-Royce được làm theo đơn đặt hàng của một vị khách giàu có và mức giá bán cực đắt 13 triệu USD (hơn 286 tỷ đồng).

Sau khi một khách hàng giàu có đặt hàng một chiếc xe độc nhất vô nhị, Rolls -Royce đã bắt đầu dự án thiết kế chiếc siêu xe đắt nhất mọi thời đại này cách đây 4 năm. 

Mẫu xe này có tên là Sweptail. Cảm hứng thiết kế theo phong cách của Phantom Coupe. Hình thức được dựa theo cảm hứng của xe Rolls - Royce cổ điển và dáng dấp của những siêu du thuyền sang chảnh.

Xe được giới thiệu tại sự kiện Villa d’Este for Concorso d’Eleganza vừa diễn ra ở Cernobbio (tỉnh Como, Italy). Mức giá của chiếc xe khoảng 13 triệu USD (hơn 286 tỷ đồng) và được xem là giá đắt nhất mọi thời đại.

Chiếc siêu xe có 2 chỗ ngồi, nội thất tối giản đến mức có thể, các nút và cần số được đặt ở vị trí không trong tầm mắt nên khu vực lái sẽ gọn gàng hơn. Hàng ghế sau bỏ hoàn toàn thay vào đó là khu vực được trang trí gỗ cao cấp với đường nét tinh tế kèm viền xanh nhạt. Bảng điều khiển dùng gỗ Macassar Ebony và Paldao. 

Hinh anh

Chiếc siêu xe hoài cổ.

Hinh anh

Siêu xe này có giá 13 triệu USD đắt nhất mọi thời đại.

Hinh anh  3

Nội thất chỉ có hàng ghế phía trước, hàng ghế sau được bỏ hoàn toàn.

Hinh anh  3

Xe lấy cảm hứng từ xe Rolls-Royce cổ và du thuyền hạng sang.

Hinh anh  5

Xe được thiết kế phong cách coupe đặc trưng.

Hinh anh  6

Kiểu mở cửa ngược.

Hinh anh  6

Nóc xe hoàn toàn bằng kính.

Video: Người Singapore mua siêu xe qua máy bán hàng siêu xe

Nghi Dung (Nguồn: DR)
Bình luận
vtcnews.vn