Màn đối đáp không thể nhịn cười giữa cụ ông 78 tuổi và MC Lại Văn Sâm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/10/2014 06:45:00 +07:00

Cuộc trò chuyện giữa cụ ông 78 tuổi và MC Lại Văn Sâm hay màn 'chặt chém' không thương tiếc giữa Hoài Linh và Trác Thúy Miêu khiến khán giả không thể nhịn cười.

Cuộc trò chuyện giữa cụ ông 78 tuổi và MC Lại Văn Sâm hay màn 'chặt chém' không thương tiếc giữa Hoài Linh và Trác Thúy Miêu khiến khán giả không thể nhịn cười.

Cụ ông 78 tuổi: 'Bác tán gái giỏi lắm'

Ai là triệu phú là một trong những chương trình truyền hình 'gừng càng già càng cay' của VTV. Không chỉ thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ, gameshow này còn quy tụ nhiều người chơi 'độc và lạ'.

Trong số ngày 30/9, cụ ông Trần Khanh, 78 tuổi đến từ Quảng Ngãi đã khiến khán giả trường quay và truyền hình vô cùng ấn tượng với sự nhanh nhạy, minh mẫn cùng với tính cách dí dỏm, hài hước. Ngoài việc đối đáp ấn tượng, ông còn có phần chơi xuất sắc.

Trong màn trò chuyện trước khi bắt đầu chơi, MC Lại Văn Sâm hỏi: 'Tại sao bác lại giữ được phong độ nhanh nhẹn như vậy?'. Ông Khanh trả lời: 'Vì mình không đi chơi bời ở ngoài?' khiến cả khán phòng cười ồ.

MC Lại Văn Sâm tiếp tục: 'Hồi trẻ chắc bác có nhiều cô theo lắm?', ông khẳng định: 'Đúng vậy! Tán gái bác giỏi lắm. Thế mạnh của bác là đẹp trai nên nhiều cô theo lắm.

Nhưng cô nào tấn công mạnh nhất thì thắng. Và bà xã bác chính là người tấn công mạnh nhất. Các cô kia yếu quá nên thua hết'.


Đáp lại, MC Lại Văn Sâm tự nhận mình là xấu trai, lận đận đường vợ con, 'nhưng may cũng lấy được vợ rồi'. Phần đối đáp của người chơi cao tuổi và MC khiến khán giả trường quay bật cười.


Cụ Khanh tiếp tục chia sẻ: 'Vợ chồng tôi sáng ngày đi công viên tập thể dục, trưa, chiều quay cuồng cơm nước với con cháu.

Tối đến ông đấm bà xoa, bà xoa ông đấm, chăm sóc nhau'
. Hiện ông Khanh vẫn kinh doanh tại nhà và quan niệm, phải luôn vận động và suy nghĩ để trí óc không bị trì trệ. Ngoài kinh doanh, người chơi ấn tượng này còn thích sưu tập tiền cổ.


Về phần thi, ông Khanh đi đến được câu thứ 9 và giành 14 triệu đồng tiền thưởng.


Cụ ông 'quanh co mới vui'

Trước đó, một khán giả cao tuổi khác cũng mang lại cho khán giả những tiếng cười đầy thích thú chính là cụ ông Đặng Thiêm đến từ Hà Nội. Không chỉ xuất sắc vượt qua 11 câu hỏi, giành được giải thưởng 30 triệu đồng, ông Thiêm còn nói chuyện rất duyên, hài hước và thu hút.

Tham gia chương trình và lần lượt vượt qua nhiều câu hỏi, ông Đặng Thiêm chứng tỏ mình là một người có khối kiến thức đáng nể ở nhiều lĩnh vực và trả lời rất quyết đoán.

MC kỳ cựu Lại Văn Sâm ngạc nhiên thốt lên: 'Cụ minh mẫn kinh khủng'. Đến câu hỏi thứ 12, liên quan đến lĩnh vực điện ảnh, sau khi người dẫn chương trình đọc xong câu hỏi, cụ ông đưa 2 tay ôm mặt một cách dễ thương khiến khán giả trong trường quay không thể nhịn cười.


Sau đó, ông Thiêm nói: 'Báo cáo với ông Sâm là phim thì tôi không xem' và xin dừng cuộc chơi. Ông chia sẻ với khán giả truyền hình, đây là món tiền lớn nhất trong đời kiếm được. Màn giới thiệu của ông về vợ cũng tạo nhiều tiếng cười bởi sự lằng nhằng, và người chơi cao tuổi này thú nhận: 'Quanh co mới vui'. 


Anh nông dân 'vác tù và hàng tổng'

Năm 2011, phần chơi của anh nông dân 35 tuổi đến từ Nam Định - Nguyễn Thế Kiên - cũng mang đến cho khán giả truyền hình những trận cười sảng khoái. Là một người có khiếu văn thơ và thường xuyên làm MC ở quê nên cách nói chuyện của anh khá hài hước.

Anh được người dẫn chương trình Lại Văn Sâm nhận xét là một trong những người chơi hay nhất từ đầu chương trình bởi đưa ra câu trả lời rất nhanh và chính xác.

Bên cạnh đó, ở một số câu hỏi, anh còn giải thích chi tiết cho mọi người nghe. Anh Nguyễn Thế Kiên vượt qua 9 câu hỏi mà không cần đến bất cứ sự trợ giúp nào. Tuy nhiên, anh lại 'vướng mắc' ở câu hỏi số 10 và phải dừng cuộc chơi.



Thí sinh thật thà nhất Đường lên đỉnh Olympia

Đỗ Đức Hiếu - cực học sinh trường Phổ thông trung học Lê Lợi (Thanh Hóa) - là một trong những thí sinh ấn tượng nhất của chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Không chỉ đạt danh hiệu Á quân của mùa thi năm 2010, Hiếu còn khiến khán giả truyền hình nhớ mãi bởi màn đối thoại thật thà và hài hước với MC Tùng Chi. Clip ghi lại màn trò chuyện có một không hai này từng gây bão và liên tục được cư dân mạng truyền tay nhau.

Ngay từ những lời giới thiệu đầu tiên, Đỗ Đức Hiếu đã khiến khán giả cười ồ lên khi khẳng định: 'Ngoài đẹp trai ra, em còn rất tốt bụng và thật thà'. Thí sinh này cũng tiết lộ, sở trường của anh là uống nước mía nhưng với điều kiện là được mời.

Đức Hiếu kể, khi đi chơi với bạn, nếu đi ít, mọi người thường góp tiền lại rồi gọi đồ uống, nếu đi đông, không ai nói gì, cậu cứ uống mà không nói gì.

Anh chàng này khiến khán giả bật cười khí tiếp tục cho biết, trong những lần như thế, cậu có thể uống hết một lúc 3 cốc nước mía và giải thích thêm trong một cốc nước mía, lượng nước đá đã chiếm phân nửa.


Phần chia sẻ của Đỗ Đức Hiếu khiến người xem bật cười nhưng đồng thời, cũng vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. Không ít cư dân mạng cho rằng, Hiếu là 'sản phẩm lỗi' của việc học quá nhiều.
 


Trác Thúy Miêu: 'Tướng Hoài Linh như trồng cây chuối'

Trong chương trình Người bí ẩn, danh hài Hoài Linh cũng có màn đối đáp vô cùng hài hước và duyên dáng với cô MC cá tính Trác Thúy Miêu. Khi thấy người đồng nghiệp ngồi chung ghế nóng với mình là Việt Hương mê Kyo York, danh hài bày tỏ, anh vẫn còn một chỗ để 'nương tựa' đó là Thúy Trác Miêu.

Song lại bị cô 'dìm hàng' khi nói: 'Tôi thấy cái tướng tá của anh... Anh đi vô mà tôi tưởng anh trồng cây chuối, xương ống quyển anh trông như cánh tay người ta. Hai người dựa vô nhau thì còn có cái khám, cái phá chứ tôi đâu dại dựa vô anh, khám cái gì rồi phá cái gì'.


Trước lời chê bai phũ phàng của Trác Thúy Miêu, Hoài Linh chứng tỏ bản lĩnh và sự hoạt ngôn khi đáp trả: 'Em ạ, cây đũa thường thường 2 cây nó phải giống nhau. Anh nhìn em giống anh nên anh mới dựa vô em để làm một đôi'. Câu đối đáp thông minh và hài hước của Hoài Linh khiến khán giả bật cười và liên tục vỗ tay tán thưởng.


Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn