Man City tự tin có bom tấn trước ngày quyết đấu Chelsea

Thể thaoThứ Hai, 10/08/2015 07:36:00 +07:00

Mới chỉ có 1 quả bom tấn mang tên Sterling, Man City rõ ràng là chưa thấy thỏa mãn với lực lượng trước thềm mùa giải mới

(VTC News) - Mới chỉ có 1 quả bom tấn mang tên Sterling, Man City rõ ràng là chưa thấy thỏa mãn với lực lượng trước thềm mùa giải mới.

Kevin de Bruyne là mục tiêu được Man City theo sát kể từ đầu mùa hè. Tuy nhiên sau rất nhiều công sức, đội chủ sân Etihad vẫn chưa thể mang tiền vệ người Bỉ đến xứ sương mù.
De Bruyne là nhà kiến tạo hàng đầu châu Âu mùa trước
De Bruyne là nhà kiến tạo hàng đầu châu Âu mùa trước 
Mọi vấn đề đều nằm ở giá chuyển nhượng của cựu cầu thủ Chelsea. Wolfsburg muốn 50 triệu bảng cho nhà kiến tạo hàng đầu châu Âu mùa giải trước, con số mà Man City chưa thể đạt tới dù nhiều lần đưa ra các lời đề nghị.
Trước cuộc thư hùng với Chelsea, nhiều khả năng gã nhà giàu thành Manchester sẽ chốt thương vụ này. Daily Mail cho biết, Man City đã chuẩn bị sẵn 46 triệu bảng để mang tiền vệ 24 tuổi về Etihad, ngay trước thềm cuộc so tài với The Blues vào ngày chủ nhật cuối tuần.
Cụ thể, Man City sẽ trả cho đội bóng Đức 40 triệu bảng tiền mặt. 6 triệu còn lại sẽ được trả dần, tùy theo phong độ của ngôi sao người Bỉ.
Cách đây 18 tháng, De Bruyne phải tìm đường trốn chạy khỏi Chelsea sau khi không được trọng dụng.Tại Wolfsburg anh thăng hoa rực rỡ với giá trị chuyển nhượng tặng gấp 3 lần so với lúc mới đến.
Nếu De Bruyne đồng ý đến Man City, đây sẽ là quả bom tấn thứ 2 của The Citizens trong mùa hè này. Trước đó, họ đã bỏ ra 49 triệu bảng để mang về Sterling từ Liverpool.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn