Man City tính vung tiền "đè" cả Barca và Real

Thể thaoThứ Ba, 26/10/2010 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Fernando Llorente đang trở thành một món hàng “hot” khi được Barca, Real và mới đây nhất, Man City quan tâm.

(VTC News) - Tiền đạo Fernando Llorente của Athletic Bilbao đang trở thành một món hàng “hot” khi được Barca, Real và mới đây nhất, Man City quan tâm.


Roberto Mancini đang ngắm nghía một loạt những chân sút tài năng nhằm tăng cường cho hàng công của Man xanh vốn chỉ có Carlos Tevez là chơi ổn định. Wayne Rooney rất khó để rời Old Trafford, Fernando Torres chưa biết có thể thoát khỏi sự kềm giữ quyết liệt từ BLĐ Liverpool, vì vậy cựu HLV của Inter bèn chuyển sang bán đảo Iberia.

Llorente đang được không ít các đại gia châu Âu ngó tới sau màn trình diễn thuyết phục trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha tháng 9 vừa qua thay thế người đàn anh Fernando Torres. Ở La Liga, Llorente cũng đã ghi tới 6 bàn sau 8 trận ra sân. Với chiều cao 1m95, anh là nỗi khiếp sợ của mọi hàng phòng ngự nhờ khả năng chọn vị trí và chơi đầu cực hiệu quả, một yếu tố rất thuận lợi để thi đấu trong môi trường bóng đá Anh, nơi có những gã kều có chiều cao tương tự như Peter Crouch hay Nicolas Zigic.

Llorente (trái) đang thu hút sự chú ý của rất nhiều đại gia.

Hiện “vua sư tử” đang được Liverpool, MU cùng 2 ông lớn của La Liga là Barca và Real Madrid quan tâm. Anh đã có 5 năm phục vụ trong màu áo đội bóng xứ Basque, nhưng thành tích cao nhất có được chỉ là ngôi Á quân cúp Nhà vua năm 2009. Mới 25 tuổi và vẫn còn tương lai hứa hẹn ở phía trước, Llorente sẵn sàng ra đi để tìm kiếm vinh quang.

Dù còn hợp đồng tới năm 2013, nhưng phía Athletic Bilbao sẵn sàng bán tay săn bàn chủ lực của mình với điều kiện, hãy xì ra đủ 30 triệu bảng để được cho phép đàm phán. Tiền là vấn đề với ai chứ với Man City, họ không bao giờ thiếu, chừng nào người đứng tên chủ sở hữu là Sheik Mansour.

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn