Man City tiếp tục rải tiền đón sao

Thể thaoThứ Ba, 20/08/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Chiến thắng đậm đà trước Newcastle không ngọt ngào như tỷ số của nó, bởi đằng sau cách biệt 4 bàn sẽ là những cái nhăn trán của Pellegrini

(VTC News) - Chiến thắng đậm đà trước Newcastle không ngọt ngào như tỷ số của nó, bởi đằng sau cách biệt 4 bàn sẽ là những cái nhăn trán của Pellegrini.


Dĩ nhiên, chiến lược gia người Chile không lo về sơ đồ chiến thuật gì cả. Nó đã hoạt động quá trơn tru ngay ở vòng đấu đầu tiên. Sự lo lắng của ông dồn cả vào Vincent Kompany, người đã phải rời sân ở phút 71 vì chấn thương.
kompany chấn thương
Chấn thương của Kompany sẽ khiến Man City tiếp tục chi tiền 

Sự lo lắng của Pellegrini là hợp lý, bởi ai cũng nhớ trong mùa giải trước, quãng thời gian trung vệ người Bỉ vắng mặt hơn 1 tháng cũng đồng thời là lúc Man City thi đấu vô cùng chuệch choạc và bị MU bỏ lại phía sau. 
Trước đó, nửa xanh thành Manchester đã không thể có sự phục vụ của Matija Nastasic, người đã dính chấn thương trong chuyến du đấu tại Hong Kong, và Micah Richards, người đang tiếp tục vật lộn để trở lại sân cỏ. Một lần nữa, vị trí trung vệ của The Citizens lại gặp vấn đề và điều đó có lẽ sẽ buộc họ trở lại thị trường chuyển nhượng.

Pepe chắc chắn sẽ là cái tên được cựu thuyền trưởng của Real Madrid nhắm đến. Dù vẫn nằm trong kế hoạch của Carlo Ancelotti nhưng có thể hiểu, trung vệ người Bồ đã không còn thuộc diện không thể đụng đến như thời Mourinho nữa. Nhiều khả năng á quân Premier League sẽ gửi lời đề nghị 20 triệu bảng đến cho Real.

Mùa hè này, Man City đã tiêu hết gần 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng, và khi đã bỏ ra số tiền nhiều như vậy, chắc chắn họ sẽ đưa về 1 giải pháp toàn diện ở hàng thủ, chứ không phải cách chắp vá theo kiểu đẩy Javi Garcia xuống đá trung vệ như mùa giải trước.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn