Man City thua sốc trước West Ham

Thể thaoThứ Bảy, 25/10/2014 09:30:00 +07:00

(VTC News) - Chơi sớm nhất vòng 9 Premier League nhưng Man City đã không thể gây áp lực lên đội đầu bảng Chelsea bằng một kết quả có lợi trước West Ham

(VTC News) - Chơi sớm nhất vòng 9 Premier League nhưng Man City đã không thể gây áp lực lên đội đầu bảng Chelsea bằng một kết quả có lợi trước West Ham.

Kém Chelsea 5 điểm, Man City có cơ hội gây áp lực lên đội đầu bảng trước chuyến làm khách đầy dông bão tại Old Trafford nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham. Pellegrini cũng hiểu rất rõ điều này khi tung cả 2 chân sút Aguero và Dzeko đá chính ngay từ đầu.
Man City bất ngờ gục ngã 
Tuy nhiên, trước hàng thủ chặt chẽ của đội chủ nhà, hàng công từng hủy diệt Tottenham vòng đấu trước đã chơi cực kỳ mờ nhạt.
Không chỉ các cầu thủ tấn công chơi không tốt, hàng thủ dưới sự chỉ huy của Kompany cũng phạm sai lầm. Phút 21, Valencia tăng tốc bên cánh trái trước khi căng ngang vô cùng thuận lợi để Amalfitano dễ dàng mở tỷ số.
Man City cố gắng vùng lên nhưng khi mà họ chưa hết tiếc nuối vì pha bỏ lỡ của Aguero và Toure, các vị khách lại phải nhận bàn thua thứ 2, sau pha dứt điểm chính xác của Sakho.
Dù David Silva đã rút ngắn tỷ số ở phút 77 nhưng gần 15 phút còn lại là không đủ để các nhà ĐKVĐ giành lại dù chỉ 1 điểm.
Đội hình thi đấu
West Ham: Adrian; Jenkinson, Reid, Collins, Cresswell; Amalfitano, Song, Noble; Downing; Sakho, Valencia.

Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Mangala, Clichy; Navas, Toure, Fernando, Silva; Dzeko, Aguero.


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn