Man City thêm bất ổn vì nội chiến Mancini - Tevez

Thể thaoThứ Ba, 05/10/2010 02:47:00 +07:00

(VTC News) - Giành trọn 3 điểm trước Newcastle nhưng phòng thay đồ của Man City chẳng có gì vui khi cuộc chiến HLV trưởng - Đội trưởng suýt nổ ra.

(VTC News) - Giành trọn 3 điểm trước Newcastle nhưng phòng thay đồ của Man City chẳng có gì vui khi cuộc chiến HLV trưởng - Đội trưởng suýt nổ ra.

Hiệp 1 của đối đầu tại Eastlands đã diễn ra ở mức chấp nhận được đối với Man City khi họ có bàn thắng trên chấm phạt đền do công của Tevez phút 18, nhưng bị gỡ hòa 6 phút sau đó nhờ công của Jonas Gutierrez.

Kết thúc hiệp 1, phòng thay đồ của Man xanh diễn ra cuộc đấu khẩu giữa Roberto Mancini với Carlos Tevez. Không rõ Mancini đã bình luận gì nhưng Tevez đã bật dậy và cãi cọ với ông, buộc các cầu thủ và thành viên BHL phải can ngăn.

Tevez và Mancini vừa cãi nhau.

Nguồn tin từ CLB ngày hôm qua cho biết mọi chuyện không dẫn đến xô xát và cũng không ảnh hưởng gì tới vai trò của Tevez ở đội bóng. Tuy nhiên những diễn biến của hiệp 2 cho thấy Tevez có lúc suýt bị thay ra sân giữa chừng và anh đã cởi áo để kết thúc trận đấu của mình ngay tại đó. Sau đó anh đã tiếp tục xuất hiện trên sân trước khi nhường chỗ cho Patrick Vieira ở phút 86.

Sau trận đấu người ta đã thấy Tevez vào văn phòng của Mancini và có cuộc nói chuyện riêng với nhau và sau đó, Mancini đã quyết định sẽ để anh nghỉ ngơi sau chuyến triệu tập lên tuyển để có thời gian chăm sóc cô con gái ở quê nhà.

Không ai biết rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra với 2 nhân vật này. Mùa trước Tevez đã ra sức chỉ trích giáo án và các bài tập nặng của Mancini. 2 người này đã gặp nhau sau đó và bất ngờ thay, Mancini đã trao chiếc băng đội trưởng cho Apache. Tuy nhiên những dấu hiệu đầu tiên về sự bất hòa giữa HLV và đội trưởng đã bắt đầu xuất hiện cách đây vài tuần khi Mancini để Tevez nghỉ trận Sunderland và thay bằng Adebayor.

Apache đang có phong độ rất ổn định.

Tevez đang có phong độ cao khi anh đã 5 lần lập công cho The Citizens, trong đó có bàn ấn định chiến thắng trước Chelsea cách đây 1 tuần. Tầm ảnh hưởng của anh là không phải bàn cãi, nhưng những mâu thuẫn với Roberto Mancini rất có thể tác động tiêu cực lên các đồng đội xung quanh.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn