Man City sang Việt Nam: Chính thức công bố vào chiều mai

Thể thaoThứ Năm, 09/07/2015 04:00:00 +07:00

(VTC News) – Sáng mai (10/7), VFF phối hợp cùng SHB tổ chức họp báo, công bố Man City sang Việt Nam du đấu tại trụ sở VFF.

(VTC News) – Chiều mai (10/7), VFF phối hợp cùng SHB tổ chức họp báo, công bố Man City sang Việt Nam du đấu tại trụ sở VFF.

Nhận lời mời của Ngân hàng SHB và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), CLB Manchester City đã thống nhất sang Việt Nam du đấu từ ngày 25/7 đến 27/7/2015 tại Hà Nội. Với mong muốn, chuyển tới các cơ quan báo chí và người hâm mộ những thông tin mới nhất và chuẩn xác nhất, VFF, SHB và CLB Manchester City tổ chức họp báo công bố chính thức sự kiện này.

Buổi họp báo sẽ bắt đầu lúc 14h tại trụ sở VFF trên đường Lê Quang Đạo, Từ Liêm, Hà Nội. 
Man City
 Man City sẽ sang Việt Nam du đấu từ ngày 25/7
Trước đó, ngày 6/7/2015, đại diện cấp cao CLB Man City và Tổng Giám đốc Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) - ông Nguyễn Văn Lê đã chính thức ký vào bản Hợp đồng thi đấu giao hữu Quốc tế tại Việt Nam giữa CLB Man City với Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. 

Bản hợp đồng được ký kết sau nhiều cuộc thương thảo giữa hai bên và sau các chuyến tiền trạm khảo sát điều kiện phục vụ thi đấu tại Việt Nam của các đại diện của Man City.

Theo đó, ngày 25/7/2015, Đoàn Man City gồm 65 thành viên sẽ chính thức đến Hà Nội, lưu trú tại Hà Nội trong 3 ngày và giao đấu với tuyển Việt Nam vào tối 27/7/2015. 

Theo danh sách Man City gửi phía Việt Nam làm Viasa cho Đoàn, các cầu thủ nổi tiếng của CLB sẽ sang Việt Nam du đấu. Các thành viên Man City cũng đã chọn tại khách sạn Marriott Hà Nội làm nơi lưu trú.
Nơi ở của Man City tại Hà Nội là khách sạn 5 sao Marriott 
Vé xem trận đấu Việt Nam – Man City sẽ được phát hàng vào ngày 19/7 với các mệnh giá: 600.000đ, 1.000.000đ, 1.500.000đ và 1.800.000đ, thông qua 3 phương thức: Qua đường công văn; Bán trực tiếp tại các quầy vé, thông qua các đại lý tại SVĐQG Mỹ Đình; Bán qua Tổng đài 1080 Hà Nội. 

Liên quan đến công tác tổ chức trận đấu, BTC và Ban quản lý sân Mỹ Đình đã thống nhất được mức phí thuê sân 800 triệu. Mức phí thuê sân này được coi là rẻ bởi đối chiếu bảng giá được cấp trên phê duyệt theo quy định, đơn giá thuê sân Mỹ Đình tổ chức các trận thi đấu giao hữu với các CLB, đội tuyển quốc gia có nền bóng đá phát triển như Anh, Đức, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha… là từ 1,2 tỷ đồng đến 1,5 tỷ đồng.

Ban quản lý sân Mỹ Đình cho biết họ chấp nhận giảm giá và chịu thiệt khoảng 400 triệu đồng để một phần giảm tải giá vé cho người hâm mộ. 
Đoàn tiền trạm của Man City khảo sát sân Mỹ Đình (Ảnh: Quang Minh) 
Ngoài ra, để đáp ứng yêu cầu của "nửa xanh thành Manchester" về chăm sóc y tế, Tiểu ban Y tế phối hợp với bệnh viện Việt Pháp bố trí đội cấp cứu theo sát Man City trong 3 ngày. Bên cạnh đó, xe cứu thương vẫn được đảm bảo trong các buổi tập và thi đấu trên sân Mỹ Đình.

Trong cuộc họp bàn công tác tổ chức vừa qua, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cũng nhấn mạnh: “Cùng với công tác đảm bảo tối đa về an ninh, an toàn, công tác y tế cũng nắm giữ vai trò rất quan trọng góp phần vào thành công của sự kiện. Chính vì vậy, ngay từ điểm này, Tiểu ban Y tế cần phải rà soát toàn bộ kế hoạch chuẩn bị để đảm bảo sẽ không xảy ra bất kỳ sai sót nào trong công tác phục vụ cầu thủ Man City cũng như ĐT Việt Nam”.
Clip đoàn tiền trạm Man City khảo sát sân Mỹ Đình

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn