Man City lỡ cơ hội vượt mặt MU

Thể thaoChủ Nhật, 02/12/2012 01:43:00 +07:00

(VTC News)- Không thể tận dụng được lợi thế sân nhà, Man City đã phải chấp nhận chia điểm với Everton trong một thế trận mà chính họ là đội bóng bị dẫn trước.

(VTC News)- Không thể tận dụng được lợi thế sân nhà, Manchester City đã phải chấp nhận chia điểm với Everton trong một thế trận mà chính họ là đội bóng bị dẫn trước.
Trước khi trận đấu này diễn ra, Man City tỏ ra rất quyết tâm trong việc giành trọn 3 điểm trước Everton, qua đó tạm thời leo lên ngôi đầu bảng và gây áp lực cho Manchester United, đội sẽ có trận đấu muộn với Reading.
The Citizens cụ thể hóa quyết tâm của mình bằng việc tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.
Tuy nhiên, trong khi hàng công vẫn chưa thể tìm kiếm được bàn thắng thì mành lưới của Joe Hart đã bị rung lên. Phút thứ 33, Fellaini có cú dứt điểm cận thành sau đường tạt bóng của Leighton Baines, đưa đội khách vượt lên dẫn trước.
 

Mặc dù vậy, cũng chỉ 10 phút sau, chính tiền vệ người Bỉ đã trở thành tội đồ khi kéo ngã Edin Dzeko trong vòng cấm, tạo điều kiện để Carlos Tevez cân bằng tỉ số cho Man xanh sau khi thực hiện thành công quả đá 11m.
Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt là đội khách Everton. Tuy nhiên, hàng loạt cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của Fellaini và Tony Hibbert.
Trong khi đó, dù đã rất nỗ lực nhưng cả Tevez cũng như Balotelli đều không thể giúp các nhà ĐKVĐ Premier League tìm kiếm được bàn thắng thứ 2.
Hòa 1-1 với Everton, Man City tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải và có được số điểm bằng với MU. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Man xanh và Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ bị nới rộng do ở trận đấu muộn, MU sẽ chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ là Reading.


Hoàng Nam

Bình luận
vtcnews.vn