Man City đừng mơ lôi kéo Suarez

Thể thaoThứ Sáu, 01/03/2013 12:00:00 +07:00

(VTC News)- Liverpool mới đây đã lên tiếng tuyên bố Luis Suarez là cầu thủ bất khả xâm phạm ở sân Anfield .

(VTC News)- Liverpool mới đây đã lên tiếng tuyên bố Luis Suarez là cầu thủ bất khả xâm phạm ở sân Anfield và sẽ không có chuyện tiền đạo người Uruguay ra đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc.


Chân sút 26 tuổi của The Kop hiện đang được coi là món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng khi có hàng loạt đội bóng lớn đang khát khao sở hữu chữ ký của anh. Mới đây nhất, cả Bayern Munich lẫn Man City đều tuyên bố sẵn sàng  bỏ ra tới 40 triệu bảng để đưa anh rời khỏi sân Anfield.
Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí, Brendan Rodgers cho biết Suarez không phải cầu thủ để bán và Liverpool sẽ giữ chân anh bằng mọi giá.
Tương lai của Luis Suarez đang là một dấu hỏi lớn 
"Chẳng có dấu hiệu nào cho thấy Suarez sẽ rời Liverpool vào mùa giải tới. Cậu ấy đang rất hạnh phúc ở đây và sẽ không có chuyện chúng tôi đem bán cậu ấy. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của Suarez và chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại" - Rodgers khẳng định.
"Luis Suarez đang trải qua mùa giải tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của mình. Thành tích của CLB có thể không được như kỳ vọng nhưng mọi thứ sẽ nhanh chóng được cải thiện ở mùa giải năm sau. Chúng tôi cần cậu ấy cho những kế hoạch trong tương lai và cậu ấy sẽ là chìa khóa để đem lại thành công cho Liverpool".
Việc giữ chân Luis Suarez hiện đang được coi là ưu tiên số một của Liverpool. Mặc dù vậy, ý định của đội bóng chủ sân Anfield sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu The Kop không thể dành tấm vé dự Champions League năm sau.

Hiện đang có tin đồn Man City, Bayern sẵn sàng chi đậm để sở hữu chân sút 'quái d' này
Liverpool hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, cách đội đứng thứ 4 là Chelsea tới 10 điểm và gần như không còn cơ hội chen chân vào top 4.


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn