Man City đón 'ngựa chứng', Chelsea mất thủ lĩnh

Thể thaoThứ Tư, 21/03/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Trước trận đấu quyết định thành bại mùa giải tại Etihad với Chelsea (2h45 22/3), Man City liên tiếp nhận tin vui.

(VTC News)- Trước trận đấu quyết định thành bại mùa giải tại Etihad với Chelsea (2h45 22/3), Man City liên tiếp nhận tin vui.

* Nếu thắng Chelsea, Man City chỉ còn cách MU 1 điểm
* Man City toàn thắng 14 trận sân nhà tại Premier League mùa này

Chuỗi ngày thử thách cùng đội dự bị với Carlos Tevez đã chấm dứt. 'Ngựa chứng' một thời sẽ được HLV Mancini trao cơ hội ra sân đêm nay trong trận cầu then chốt mùa giải với Chelsea. Đây sẽ là lần đầu tiên tiền đạo Argentina khoác áo đội hình một Man City sau 6 tháng bị 'cấm vận'.

Tevez trở lại trong trận cầu then chốt mùa giải của Man City.

Sự trở lại của Tevez trong giai đoạn dầu sôi lửa bỏng này là vô cùng cần thiết. Man City từ vị thế dẫn đầu phần lớn chặng đường tới ngôi vô địch Premier League đang tỏ ra hụt hơi và bị tụt lại phía sau MU tới 4 điểm.

"
Việc dùng ai, không dùng ai là quyền của HLV trưởng. Chúng tôi ủng hộ và tôn trọng những quyết định ấy. Tevez trở lại thi đấu vào thời điểm này chả khác gì Man City vừa có một bản hợp đồng mới đầy chất lượng", thủ thành Joe Hart hồ hởi cho biết.

Trái ngược với đội chủ nhà, Chelsea vừa đón hung tin khi thủ quân John Terry không kịp hồi phục cho chuyến hành quân giông bão tới Etihad. Chấn thương gối mà trung vệ này gặp phải trong trận đấu với Napoli tại Champions League cần thời gian điều trị lâu hơn dự kiến. Điều này buộc HLV tạm quyền Di Matteo sẽ phải sử dụng bộ đôi Gary Cahill và David Luiz.

Đội bóng thành London cũng đang khát điểm không kém gì Man City. Phong độ cực tốt gần đây (thắng 4 trận liền, ghi 12 bàn, thủng lưới 4 quả) giúp họ hồi sinh mạnh mẽ hy vọng lọt vào tốp 4. The Blues hiện đứng hạng 5, chỉ kém Tottenham và Arsenal lần lượt 4 và 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Thu Trang

Bình luận
vtcnews.vn