Man City có 3 điểm may mắn trên đất Đức

Thể thaoThứ Năm, 01/10/2015 06:33:00 +07:00

Bị ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu và may mắn thoát thua bởi 1 quả phạt đền, Man City có 3 điểm cực kỳ may mắn khi vượt qua Monchengladbach bằng quả 11m

(VTC News) - Bị ép sân trong phần lớn thời gian thi đấu và may mắn thoát thua bởi 1 quả phạt đền, Man City có 3 điểm cực kỳ may mắn khi vượt qua Monchengladbach bằng quả 11m gây tranh cãi.

Thua Juventus ngay lượt mở màn, Man City không còn đường lùi dù là làm khách của Borussia Mönchengladbach. Tuy nhiên thay vì ép sân đội chủ nhà, Man City lại bị ép ngược đến nghẹt thở trong suốt hiệp 1.
Aguero giúp Man City có 3 điểm đầu tiên
Aguero giúp Man City có 3 điểm đầu tiên 
Nếu không có tài năng của Joe Hart, nửa xanh thành Manchester có lẽ đã phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua tính đến phút 54. Monchengladbach chỉ 1 lần tận dụng được cơ hội của Stindl là quá ít.
Chính bởi vậy, khi mà Otamendi gỡ hòa 1-1 ở phút 65, đội chủ nhà đã có biểu hiện lúng túng. Bằng chứng là họ đã thực hiện hỏng quả đá 11m trong tình huống mà Otamendi "cõng rắn cắn gà nhà".
May mắn thoát khỏi tai nạn, Man City càng đỏ hơn khi bất ngờ được hưởng tình huống phạt đền gây tranh cãi ở phút 90. Dĩ nhiên là với đẳng cấp của Aguero, Man City đã rời sân với 3 điểm trọn vẹn.
Hiện The Citizens đã vươn lên xếp thứ 3 tại bảng D, sau Juventus (6 điểm) và Sevilla (3 điểm). Cuộc đọ sức sắp tới với đại diện Tây Ban Nha được coi là trận đấu sống còn của Man City.
Video bàn thắng Borussia Mönchengladbach vs Man City

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn