Màn cầu hôn hoành tráng của thiếu nữ xinh đẹp sau 1.000 ngày quen biết

Thế giớiThứ Bảy, 15/10/2016 06:50:00 +07:00

Một cô gái ở Trùng Khánh, Trung Quốc vừa có màn cầu hôn độc đáo khi thuê trọn màn hình LED trên đường phố để đăng lời cầu hôn.

Cô gái tên Vũ Tây và chàng trai tên Bồ Hoằng từng gặp nhau trong đám cưới của người chị họ. Đúng dịp 1.000 ngày quen nhau, mới đây cô gái tạo bất ngờ rất lớn bằng cách thuê màn hình đèn LED giữa phố đông đúc để chạy các dòng chữ cầu hôn.

cau 1

Sau 3 năm yêu nhau là cái kết hạnh phúc

Các dòng chữ chạy trên màn hình là: "Vì 3 ly rượu vang và 1 chai nước khoáng, em muốn được ở bên anh mãi mãi" và  "em muốn cưới anh".

Lý do 3 ly rượu vang được Vũ Tây kể lại, hôm đám cưới của chị họ kết thúc, mọi người đi uống rượu, ai không uống sẽ bị phạt. Vì Vũ Tây không biết uống rượu nên chàng trai Bồ Hoằng đã uống đỡ cho cô 3 ly, dù anh không phải là người biết uống rượu.

Mọi người xung quanh bất ngờ trước dòng chữ trên đèn LED và vỗ tay trước màn cầu hôn độc đáo. Quá trình chuẩn bị màn cầu hôn được cô gái giữ bí mật hoàn toàn.

cau 2

Chàng trai bất ngờ trước lời cầu hôn 

Khi chàng trai đến nơi diễn ra màn cầu hồn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì cô gái Vũ Tây đã quỳ xuống và nói: "Cưới em nhé".

Được biết, cặp đôi này đã yêu nhau 3 năm. Trong khi chàng trai có tính cách hướng ngoại, quan tâm người khác thì cô gái Vũ Tây là người sống nội tâm. Cho nên, cô muốn đánh dấu 1.000 ngày quen nhau bằng một sự kiện đặc biệt.

cau 3

Màn hình LED hiển thị lời cầu hôn

Từ hai người quen nhau tình cờ, mối tình của họ lớn dần từ lúc nào không hay và giờ đây sẽ có một cái kết hạnh phúc bằng đám cưới lãng mạn trong tương lai không xa.

Nghi Dung (Nguồn: QQ)
Bình luận
vtcnews.vn