Malaysia bắt 3 nghi phạm hiếp dâm nữ du khách Việt

Thế giớiThứ Hai, 27/10/2014 01:02:00 +07:00

(VTC News) - Truyền thông Malaysia loan báo một cảnh sát và 2 người đàn ông khác bị bắt do tình nghi hiếp dâm tập thể một nữ du khách Việt Nam.

(VTC News) - Truyền thông Malaysia loan báo một cảnh sát và 2 người đàn ông khác bị bắt do tình nghi hiếp dâm tập thể một nữ du khách Việt Nam.

Tờ The Star của Malaysia cho biết, viên cảnh sát khoảng 30 tuổi đã bị bắt vài tiếng sau khi nạn nhân tới báo cơ quan chức năng về việc mình bị hãm hiếp tập thể.
Cảnh sát Malaysia truy lùng ba nghi phạm hiếp dâm phụ nữ Việt - Ảnh minh họa 
Hai người đàn ông khác khoảng từ 30-50 tuổi cũng bị bắt giữ trong cuộc truy quét hôm qua của cảnh sát Malaysia. 
The Star dẫn nguồn tin cơ quan cảnh sát điều tra Malaysia cho biết, vụ việc xảy ra khi một nữ sinh viên người Việt Nam đi taxi đến nhà bạn gái (cũng là người Việt) ở Jalan Pasir Pelangi.
Hai cô gái bị ba người đàn ông mặc trang phục cảnh sát tiếp cận và đòi xem hộ chiếu, một trong số hai cô gái đã bỏ chạy. 
Nữ sinh viên khai với cảnh sát rằng lúc đó cô giải thích với ba người mặc sắc phục về việc cô để hộ chiếu tại nhà, không mang theo. 
Tuy nhiên, ba người đàn ông không nghe và ép cô vào trong xe rồi đi đến ngôi nhà của một trong trong số họ. Tại đây, cả ba đã thay nhau hãm hiếp nạn nhân. 
Cô gái sau đó thoát ra được và đến gặp cảnh sát trình báo. Theo đó, cô đến Malaysia đi nghỉ từ tháng 9 tới nay. 
Dựa trên camera an ninh gắn ở khu nhà nơi cô bị ba kẻ nêu trên đòi xuất trình hộ chiếu, cảnh sát đã truy lùng và bắt giữ cả ba nghi phạm.
Ông Sulaiman Salleh, Phó chỉ huy lực lượng cảnh sát khu vực Nam Johor Baru xác nhận thông tin về vụ bắt giữ, nhưng ông này từ chối cung cấp thông tin chi tiết cho tờ The Star.

Văn Việt
Bình luận
vtcnews.vn