Maicon “suýt” đến Real với giá 25 triệu euro

Thể thaoThứ Sáu, 05/08/2011 12:55:00 +07:00

(VTC News) - Đại diện của Maicon vừa tiết lộ việc Inter Milan đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cho siêu hậu vệ này vào mùa hè năm ngoái.

(VTC News) - Đại diện của Maicon vừa tiết lộ việc Inter Milan đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cho siêu hậu vệ này vào mùa hè năm ngoái.

Ngay từ khi chuyển tới dẫn dắt Real Madrid, Jose Mourinho đã rất muốn mang theo cậu học trò cưng Maicon để gia tăng sức mạnh cho đội bóng Hoàng gia. Nhưng những bất đồng về mức phí chuyển nhượng đã khiến thương vụ đình đám nói trên không thể hoàn tất. Phong độ hiện tại của Maicon đã đi xuống khá nhiều so với 1 năm trước, đồng nghĩa với mức giá của anh sẽ giảm đi đáng kể.

Maicon đã không thể tái ngộ thầy cũ Mourinho dù Real Madrid đã đưa ra mức giá 25 triệu euro. 
Theo tiết lộ của Antonio Caliendo, người đại diện của Maicon, Inter đã từng từ chối đề nghị trị giá 25 triệu euro của Real Madrid  vào mùa hè năm ngoái. Ông cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện này với nhau được 1 năm nay. Trong khi thị trường chuyển nhượng tiến nhanh đến mức mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong vòng 1 ngày. Có một điều chắc chắn là chủ tịch Moratti không muốn Real đem cầu thủ của mình ra trao đổi để lấy Maicon. Ông ấy chỉ muốn tiền mặt.

Thật khó để tôi có thể nói mức giá là bao nhiêu. Năm ngoái ông ấy đã từ chối đề nghị 25 triệu euro của Real. Tôi nghĩ nếu bây giờ có ai đề nghị mức giá ấy thì Moratti sẽ đồng ý ngay lập tức. Nhưng tôi không phải là người duy nhất ấn định mức giá, mà Inter sẽ làm điều đó. Maicon có quan hệ rất tốt với Mourinho. Nhưng tôi không nghĩ chủ tịch Real, Florentino Perez sẽ bị thuyết phục để chi nhiều tiền như vậy cho 1 cầu thủ đã qua thời đỉnh cao và không còn trẻ nữa”.

Mới đây, HLV của Man City Roberto Mancini đã bật đèn xanh cho Inter về một cuộc trao đổi Maicon lấy Tevez. Mùa hè năm nay, nửa xanh thành Milan đã có được chữ ký của Jonathan, hậu vệ cánh có lối chơi khá giống với Maicon từ Santos, với mức giá 5 triệu euro.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn