Mái tóc, vòng 1, vòng 3... nào đắt nhất thế giới?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/02/2010 06:52:00 +07:00

(VTC News) - Các sao nữ nổi tiếng và xinh đep không ngần ngại chi những món tiền lớn để mua bảo hiểm cho toàn thân thể hoặc một vài bộ phận đáng giá nhất.

(VTC News) - Các ngôi sao nữ nổi tiếng luôn ý thức được giá trị của sắc đẹp bản thân và đặc biệt là dám đầu tư "mạnh dạn" cho sự an toàn của vẻ đẹp ấy. Trên thực tế, họ không ngần ngại chi những món tiền lớn để mua bảo hiểm cho... toàn thân thể hoặc một vài bộ phận đáng giá nhất. Sau đây là mái tóc, đôi mắt, vòng ngực, vòng 3,... hay đôi chân đắt nhất thế giới.

Mái tóc đắt nhất: Cô đào Jennifer Lopez sở hữu mái tóc suôn mềm và ấn tượng với những lọn đẹp bồng bềnh, giúp cô có những động tác biểu diễn nóng bỏng trên cả sân khấu và màn ảnh. Cô đã đầu tư tiền mua bảo hiểm cho mái tóc với con số kỷ lục: 50 triệu đô la Mỹ. 

Jannifer Lopez sở hữu mái tóc đắt nhất thế giới. 

Vòng một đắt nhất: Thêm một lần nữa, nàng diễn viên, ca sĩ Jennifer Lopez được vinh dự đứng đầu danh sách người có một bộ phận cơ thể đắt giá nhất thế giới, đó là bộ ngực.


Với tài năng nở rộ trên nhiều lĩnh vực giải trí và thời trang, J. Lo đã đánh bại 2 cái tên đình đám là Sakira và Eva Longoria vốn nổi tiếng với bộ ngực quyến rũ để đứng đầu bảng. Cô cũng được tạp chí People số tháng 2 năm 2007 bình chọn vị trí số 1 trong 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới. Tổng số tiền mà cô mua bảo hiểm cơ thể là 200 triệu đô la Mỹ. 
    

Vòng một đắt giá nhất thế giới

Vòng ba đắt nhất:  Kylie Minogue vốn không sở hữu một vòng ba hoàn hảo như hiện nay mà thực tế nó bị quá khổ. Tuy nhiên, cô đã trải qua một cuộc phẫu thuật và thật may mắn là kết quả đó thành công mỹ mãn. Biết rõ thế mạnh của mình, cô vung tay chi ra khoản tiền 3 triệu Bảng Anh để bảo hiểm cho vòng ba hấp dẫn nhờ dao kéo.  

Vòng ba đắt giá nhất. 
Mắt một mí đắt nhất: Ảnh hậu của giải thưởng Kim Mã Đài Loan Tần Hải Lộ vô cùng hài lòng với cặp mắt một mí của mình. Không chỉ giữ nguyên cặp mắt một mí đặc trưng thay vì phẫu thuật cắt mí như nhiều ngôi sao khác, cô đào Đài Loan còn đầu tư một khoản tiền lớn để mua bảo hiểm cho đôi mắt với mức tiền hàng trăm triệu nhân dân tệ và tổng bảo hiểm thân thể là 26 triệu nhân dân tệ.

Mắt một mí đắt nhất của Tần Hải Lộ.  
Đôi mắt đắt nhất: Kiều nữ sở hữu 2 tượng vàng Oscar Elizabeth Taylor mê hoặc khán giả trên khắp thế giới bởi đôi mắt màu tím vô cùng cuốn hút. Đôi mắt có sức mạnh “nghiêng nước nghiêng thành” ấy mang lại cho cô danh vọng và sự hâm mộ trên toàn thế giới. Cô cũng luôn ý thức sâu sắc rằng chính đôi mắt ấy cũng mang lại cho cô tiền bạc và sự giàu sang. Để đảm bảo an toàn cho “cửa sổ tâm hồn” của mình, cô đã chi ra 1 triệu đô la Mỹ để mua bảo hiểm cho mắt.

Đôi mắt được mua bảo hiểm với giá một triệu USD.

Khuôn mặt đắt nhất:  Diễn viên điện ảnh Hong Kong Lâm Gia Hân sở hữu gương mặt xinh đẹp đáng yêu. Trong thời gian đóng phim Quái vật, da mặt cô bị dị ứng nghiêm trọng do mỹ phẩm hoá trang, công ty điện ảnh đã mua bảo hiểm cho khuôn mặt cô với giá 10 triệu nhân dân tệ.  

Khuôn mặt xinh đẹp được mua bảo hiểm với giá 10 triệu nhân dân tệ.
Nụ cười và hàm răng đắt nhất: America Ferrera vào vai Betty Suarrez trong phim Cô gái xấu xí phiên bản Mỹ sở hữu nụ cười tươi và hàm răng đặc biệt. Kể từ sau khi bộ phim truyền hình dài tập này được công chiếu, cô diễn viên La tinh trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Với hàm răng đặc trưng của mình, cô được các hãng kem đánh răng cũng như mỹ phẩm răng miệng liên tiếp mời làm người mẫu quảng cáo. Mức bảo hiểm cho hàm răng và nụ cười của Ferrera có giá 10 triệu đô la Mỹ.  

Nụ cười và hàm răng giá 10 triệu USD.
Đôi chân đắt nhất: Maria Carey luôn tự hào về cặp chân căng tròn của mình và thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những kiểu váy áo ngắn hết cỡ khoe đôi chân. Để bảo vệ thứ được nhận xét là “công cụ phát tài” của mình, Maria Carey đã mua bảo hiểm với mức tiền kỷ lục: 1 tỷ Đô la Mỹ. 

Đôi chân đắt giá nhất thế giới.

Vân Hồng(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn