Mai Tiến Dũng tự nhủ lòng sẽ luôn ‘yêu như ngày yêu cuối’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/07/2017 16:47:00 +07:00

Nam ca sĩ hải ngoại vừa cho ra mắt ca khúc mới do Tăng Nhật Tuệ sáng tác mang tên “Yêu như ngày yêu cuối”.

Sau khi ca khúc Loving you ra mắt và được đón nhận với hơn 10 triệu lượt nghe, đánh dấu bước đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Mai Tiến Dũng tiếp tục mang đến cho khán giả trong nước một ca khúc mới do Tăng Nhật Tuệ chấp bút, Yêu như ngày yêu cuối.

MTD_YNNYC_a

"Yêu như ngày yêu cuối" được Mai Tiến Dũng trình diễn lần đầu tiên trong “Paris by Night” số 122 với chủ đề “Duyên phận”.

Video: Mai Tiến Dũng "đốt cháy" sân khấu "The Remix 2017"

Từng thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ trên sân khấu The Remix, Mai Tiến Dũng vốn rất thích những giai điệu cũng như lời bài hát được Tăng Nhật Tuệ tâm huyết viết ra nên đã tìm đến nhạc sĩ trẻ tài năng này và “cảm” ngay ca khúc Yêu như ngày yêu cuối trong lần nghe đầu tiên.

Yeunhungayyeucuoilyrics (1)

 

So với Loving you, đây là ca khúc thuần ballad hơn, khoe được chất giọng ấm áp, ngọt ngào vốn nổi tiếng và được yêu thích vì sự tươi trẻ của Mai Tiến Dũng tại hải ngoại. Nam ca sĩ muốn đem hình ảnh "hoàng tử ballad" đầy lãng mạn đến với thị trường Việt Nam.

Yeunhungayyeucuoilyrics (2)

 

Yêu như ngày yêu cuối là ca khúc viết về cảm xúc yêu đến dại khờ trong tình yêu với giai điệu day dứt lòng. Đó là câu chuyện về một chàng trai bất chấp tất cả để dành tình cảm cho người con gái mình yêu, yêu cả những điều dối trá của cô gái và muốn yêu đến tận cùng.

Lời bài hát ý nghĩa của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ qua giọng hát nội lực, giàu cảm xúc của Mai Tiến Dũng trong Yêu như ngày yêu cuối thực sự đã chạm tới trái tim người nghe.

Yeunhungayyeucuoilyrics (3)

 

Yeunhungayyeucuoilyrics (5) 5

Mai Tiến Dũng còn thực hiện một bộ ảnh với lời bài hát đẹp mắt.

Ca khúc hứa hẹn là "phát súng" khai màn cho chuỗi dự án âm nhạc bùng nổ của Mai Tiến Dũng trong năm 2017. Anh sẽ mang đến hình ảnh một nam ca sĩ nam tính, quyến rũ với giọng hát tốt cùng vũ đạo nhuần nhuyễn cả trong những bản ballad hay EDM sôi động.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn