Mai Tiến Dũng đến sớm, tích cực tập luyện cho đêm nhạc mùa hè

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/07/2017 20:27:00 +07:00

Nam ca sĩ diện trang phục năng động và tích cực tập luyện cho tiết mục của mình trong đêm nhạc "MTV Connection" tháng 7.

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm nhạc EDM sôi động MTV Connection tháng 7 với chủ đề “Hot summer” sẽ diễn ra tại khu vực BFF Zone. Yến Trang, Mai Tiến Dũng, nhóm Monstar, nhóm Lime đã có mặt từ rất sớm và đang tích cực tập luyện, để chuẩn bị “cháy” hết mình cùng đêm nhạc nóng bỏng này.

Là một trong những ca sĩ sẽ góp mặt trong đêm nhạc, Mai Tiến Dũng đã có mặt từ sớm tại buổi tổng duyệt để cùng vũ đoàn tập luyện tiết mục của mình.

MB7A8755 11

Mai Tiến Dũng xuất hiện trong trang phục năng động. 

Được biết, anh sẽ mang đến những vũ đạo cực kì nóng bỏng với các ca khúc Gọi tên ngày mới, Yêu như ngày yêu cuối được làm mới lại theo phong cách sôi động và bản hit “chào sân” thị trường âm nhạc Việt Nam – Loving you, ca khúc chủ đề trong single cùng tên mang tiết tấu và giai điệu bắt tai cùng phần lời đầy ngọt ngào.

MB7A8785 4

 

MB7A8795 6

Mai Tiến Dũng cho biết anh đang rất háo hức mong chờ được bước lên sân khấu để gây ngạc nhiên cho các fan của mình với lần trở lại này.

Video: Mai Tiến Dũng lần đầu hát live "Yêu như ngày yêu cuối" (Nguồn: Quỳnh Nguyễn)

Yến Trang, nữ ca sĩ xinh đẹp đa tài cũng có mặt để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình. Cô sẽ mang lên sân khấu ca khúc Buông với dàn dựng chi tiết đầy đủ, đặc sắc nhất từ trước đến nay tại đêm nhạc MTV Connection tháng 7.

MB7A8745 9

 

MB7A8763 3

Yến Trang.

MB7A8882 8

 

MB7A8769 4

Hai nhóm nhạc trẻ trung, hiện đại Monstar và Lime cũng có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho tiết mục phối hợp trong đêm nhạc.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 19h tối 29/7 tại khu vực BFF Zone, với sự tham gia của ca sĩ Vũ Cát Tường, Yến Trang, Mai Tiến Dũng, nhóm Monstar, nhóm Lime cùng sự góp mặt của VJ Dustin và Misoa, DJ Sunny My và rapper F hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc hiện đại – trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn