Mai Quốc Việt và vợ hành động đáng yêu trong lễ cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/03/2017 07:10:00 +07:00

Ngoài việc trao nhẫn và những nghi thức khác, Mai Quốc Việt và Kellie còn hành động đáng yêu trong lễ cưới.

Tối 16/3, đám cưới của Mai Quốc Việt cùng bạn gái Việt kiều – Kellie đã diễn ra trong không khí ấm cúng với bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Sau một năm hẹn hò, cả 2 đã chính thức về chung một nhà.

Không gian lễ cưới được trang trí với hai màu trắng và xanh dương đẹp mắt. Trước khi bước lên sân khấu làm lễ, đôi uyên ương đã thay đổi trang phục cùng tông trắng tinh khôi với nhau. Mai Quốc Việt vẫn mặc vest, còn cô dâu Kellie đã thay đổi với váy trễ vai cùng khăn voan cài tóc.

ZIT_9776

 

Trước mặt gia đình và bạn bè, Mai Quốc Việt cùng bà xã đã trao nhẫn và tình tứ hôn nhau. Dù phải trải qua một thời gian bận rộn chuẩn bị nhưng suốt hôn lễ, không hề thấy cặp đôi tỏ vẻ mệt mỏi mà trái lại, chỉ có sự hạnh phúc trên khuôn mặt cả 2.

ZIT_9762

Cặp đôi trao nhẫn kết ước cho nhau.

ZIT_9765

Nụ hôn nồng nàn và hạnh phúc của Mai Quốc Việt - Kellie.

ZIT_9798

 

ZIT_9818

Đôi vợ chồng mới cùng bố mẹ 2 bên kính rượu quan khách.

Không chỉ trao nhẫn, rót rượu mà Mai Quốc Việt và vợ còn làm hành động đáng yêu là móc tay nhau như một lời hứa sẽ ở bên nhau đến suốt đời.

ZIT_9832

 

ZIT_9831

Mai Quốc Việt và vợ móc tay nhau như thời con nít, hứa đi với nhau đến hết cuộc đời.

Mai Quốc Việt chia sẻ rằng anh khá hồi hộp trong giờ phút trọng đại này và cũng gửi lời cám ơn chân thành đến tất cả khách mời đã đến tham dự buổi tiệc thân mật với anh trong ngày vui.

IMG-6827-1489670600_660x0

 Không gian tiệc cưới của cặp đôi Mai Quốc Việt - Kellie.

Vợ của Mai Quốc Việt tên là Kellie, sinh năm 1988 và đang sinh sống tại Canada. Cả 2 hẹn hò được 1 năm và quyết định đi đến hôn nhân, bản thân Mai Quốc Việt cho rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để anh từ bỏ cuộc sống độc thân, khi đã đủ trưởng thành và chín chắn trong tình yêu. Đôi vợ chồng mới của showbiz Việt cũng mong sẽ sớm có em bé để gia đình nhỏ thêm vui.

Video: Hậu trường chụp ảnh cưới của Mai Quốc Việt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn