Mai Quốc Việt tái xuất sau Gương mặt thân quen

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/07/2015 02:38:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi đoạt giải Á quân Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt ngay lập tức bắt tay vào dự án MQV's Music bằng nhạc Trịnh.

(VTC News) - Ngay sau khi đoạt giải Á quân Gương mặt thân quen 2015, Mai Quốc Việt ngay lập tức bắt tay vào dự án MQV's Music bằng nhạc Trịnh.

Dành nhiều tình cảm trân kính đến với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn cũng như dòng nhạc Trịnh đã thấm vào tâm hồn, rèn luyện về nhân cách của chính bản thân mình và là át chủ bài của mình khi tham gia các cuộc thi, bước ngoặc quan trọng trên con đường ca hát.

Mai Quốc Việt đã lựa chọn ca khúc Phôi pha – Hạ trắng để trình diễn và gửi tặng khán giả trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015. Và liên khúc nhạc Trịnh này cũng đã mang lại cho nam ca sĩ gốc Đồng Tháp vị trí á quân.
mai quốc việt
Trước đây, nhờ nhạc Trịnh, Mai Quốc Việt cũng đã đoạt giải nhất ở các cuộc thi âm nhạc khác. Và liên khúc Cát bụi cũng là ca khúc đã đưa Việt đến gần với khán giả nhiều hơn.

Giữ đúng lời hứa, nam ca sĩ Mai Quốc Việt sẽ trình làng sản phẩm cho dự án MQV’s music với ca khúc Hoa vàng mấy độ như một lời tri ân đến cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, một người thầy, một người cha và gửi tặng khán giả món quà âm nhạc mà mình yêu thích nhất.

Hoa vàng mấy độ - Mai Quốc Việt:


Chuỗi MQV’s music gồm các sản phẩm âm nhạc được thực hiện đa phong cách dựa trên sở trường của Việt từ tình ca cho đến Pop, Rap, Beatbox… và được ra mắt khán giả vào ngày 13 hàng tháng.
mai quốc việt
Ngày 13/8, Việt sẽ cho ra mắt MV được thực hiện tại Hà Nội. Ngoài ra, vì tình yêu dành cho nhạc Trịnh quá lớn, bên cạnh việc thể hiện dòng nhạc trẻ, Mai Quốc Việt sẽ thực hiện song song các dự án riêng của mình về nhạc Trịnh. Nam ca sĩ sẽ cho ra mắt album và đêm nhạc Trịnh trong thời gian sớm nhất.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn