Mai Phương Thúy mơ ước giọng hát của Trang Nhung

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/11/2011 02:22:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi nghe ca sỹ Trang Nhung hát, Mai Phương Thúy bất ngờ vì một người đẹp lại hát hay như thế và hoa hậu ước gì có được giọng hát hay như vậy.

(VTC News) – Sau khi nghe ca sỹ Trang Nhung hát 3 bài trong buổi ra mắt album mới, Mai Phương Thúy bất ngờ vì giọng hát của người đẹp. Hoa hậu bày tỏ ước mơ được sở hữu một giọng hát mượt mà như vậy.

Ngày 24/11, diễn viên “Đồng quê xào xạc” đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album Son. Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng nhiều nghệ sỹ như: nhạc sỹ Trần Hữu Bích, Trương Tuyết Mai, Quỳnh Hợp, Hoài An, ca sỹ Đông Quân, Y Jang Tuyn… đã đến chúc mừng Trang Nhung.

Album Son với dòng nhạc chủ đạo dân gian đương đại, giai điệu trẻ trung, ca từ đẹp được thực hiện từ khâu biên tập đến hòa âm, phối khí và dàn dựng công phu bởi ê kíp chuyên nghiệp. Giải thích ý nghĩa tên Son của album, Trang Nhung cho biết: Son là bài hát Trang Nhung yêu thích trong album, là khóa son trong âm nhạc và cũng là mong ước giọng hát mình mãi còn son.

 Bìa album Son

Album gồm 12 ca khúc quen thuộc của các nhạc sỹ được yêu thích như: Son (Đức Nghĩa), Giấc mơ trưa (Giáng Son), Ôi quê tôi, Người ở người về (Lê Minh Sơn), Chảy đi sông ơi, Không thể và có thể, Khúc hát phiêu ly (Phó Đức Phương), Giấc mơ cánh cò (Vũ Quốc Việt), Lời ru Âu Lạc ( Nguyễn Minh Sơn), Áo dài Việt Nam (Nhung Son), Chênh vênh (Lê Cát Trọng Lý) và  đặc biệt là ca khúc Nhớ thuở phiêu diêu do chính Trang Nhung phổ nhạc dựa theo ý thơ của chồng là Ngô Nhật Phương.

 

Trang Nhung từng đoạt giải 3 Tiếng hát truyền hình toàn quốc nhưng cô ca sỹ phát triển sự nghiệp khá muộn vì chăm lo cho gia đình riêng và công việc kinh doanh. Trang Nhung đã có khá nhiều album được khán giả chú ý như: Lúng liếng, Xuân trở lại, Mãi còn xuân, Mùa thu níu bước em về, Rộn ràng xuân, Trò chuyện với dòng sông…

Với album Son lần này, Trang Nhung cho biết, đây là sự trở lại quyết liệt hơn vì đam mê ca hát. Trang Nhung thích thể hiện những bài hát khó để khẳng định mình, một giọng hát được trời phú và Trang Nhung hát 3 tặng khách mời và báo giới 3 bài trong album: Chênh vênh, Nhớ thuở phiêu diêu, Không thể và có thể.

 Mai Phương Thúy (trái) và Trang Nhung

Chăm chú lắng nghe từ đầu tới cuối, hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết, cô rất xúc động khi nghe Trang Nhung hát, thật bất ngờ vì một người đẹp lại hát hay như thế và hoa hậu ước gì có được giọng hát hay như vậy.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn