Mai Phương Thúy, Minh Hằng bí mật tổ chức sinh nhật cho Khả Ngân

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/07/2017 17:28:00 +07:00

Những người bạn, người chị thân thiết của Khả Ngân đã bí mật tổ chức sinh nhật cho cô.

31/7 là sinh nhật của Khả Ngân, nhưng trước đó nữ diễn viên sinh năm 97 đã cực kì xúc động khi được những người bạn, người chị thân thiết của mình như Mai Phương Thuý, Minh Hằng, Bảo Thy, Bích Phương, Tiên Cookie, Bê Trần… tổ chức một buổi tiệc sinh nhật.

_MG_1301

 

_MG_1307 7

Buổi tiệc được tổ chức bên hồ bơi với không gian lãng mạn có rất nhiều bong bóng và rượu vang.

Video: Khả Ngân rạng rỡ trong bộ ảnh ca ngợi biển đảo Việt Nam

Mặc dù đều có lịch trình công việc riêng nhưng những người bạn thân thiết nhất của Khả Ngân đều bí mật sắp xếp đến sớm, cùng nhau chuẩn bị trang trí cho bữa tiệc và giữ bí mật đến phút chót, bản thân Khả Ngân không hề biết chuyện này.

Nữ diễn viên được một người bạn rủ đi ăn tối, cô nàng chỉ mặc một chiếc áo thun đơn giản và không trang điểm nhiều nhưng khi đến nơi, Khả Ngân đã ngạc nhiên và bật khóc khi thấy mọi người đều có mặt đầy đủ, âm thầm chuẩn bị mọi thứ cho mình.

_MG_1323

Khả Ngân.

20 tuổi, Khả Ngân đã thoát khỏi danh xưng hot girl, nỗ lực thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng và sự nghiêm túc tham gia vào con đường nghệ thuật qua 3 bộ phim điện ảnh, một vài vai diễn truyền hình và trở thành đại diện quảng cáo của các nhãn hàng lớn.

Khả Ngân đã chứng minh được niềm đam mê diễn xuất và theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc. Bên cạnh đó, cô trở nên ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và được công nhận qua từng vai diễn, được kì vọng là thế hệ mới đầy triển vọng của điện ảnh Việt trong tương lai.

_MG_1362 3

 

_MG_1414 5

 

_MG_1419 6

 

_MG_1370 4

Cô hạnh phúc đón tuổi mới bên bạn bè.

Trong thời gian tới, Khả Ngân sẽ tham gia vai nữ chính trong phim điện ảnh của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Đây là một vai diễn đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp nên cô sẽ dành toàn bộ thời gian và tâm huyết để tập trung cho dự án này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn