Mai Phương Thúy: Lòe loẹt để thành con công à?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/07/2013 06:54:00 +07:00

(VTC News) - Bị chê ăn mặc tuềnh toàng, Mai Phương Thúy phản pháo.

(VTC News) - Bị chê ăn mặc tuềnh toàng, Mai Phương Thúy phản pháo: lòe loẹt để thành con công à?

Những người yêu quý Hoa hậu Việt nam 2006 Mai Phương Thúy vừa đón nhận tin vui khi người đẹp sở hữu chiều cao nổi bật này được chọn làm gương mặt đại diện cho một nhãn hàng nổi tiếng tham dự tuần lễ thời trang cao cấp Paris Fashion Week Haute Couture.

Vây là sau Thanh Hằng góp mặt trong Tuần lễ thời trang Milan, Lý Nhã Kỳ ở Tuần lễ thời trang Paris, Mai Phương Thúy được kỳ vọng sẽ là cái tên tiếp theo giúp thời trang và vẻ đẹp Việt Nam tỏa sáng trong mắt bạn bè quốc tế.

mai phương thúy
 
mai phương thúy
Mai Phương Thúy đơn giản quá mức khi lên đường và dừng chân ở Hong Kong, Paris.  
Tuy nhiên những thông tin, hình ảnh của Mai Phương Thúy chuẩn bị cho sự kiện này làm không ít người hâm mộ đứng ngồi không yên, bởi nhiều ý kiến cho rằng gu thời trang của Mai Phương Thúy có phần đơn giản đến mức tuềnh toàng, dường như Hoa hậu chưa chú trọng nhiều đến việc đầu tư trang phục, mà đây là một điều tối kỵ khi khoe sắc trong một sự kiện thời trang lớn.
mai phương thúy
 
mai phương thúy
 
mai phương thúy
 
mai phương thúy
Những trang phục mà Mai Phương Thúy sẽ mặc. 
Đáp trả lại những ý kiến này, Mai Phương Thúy đã bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Hoa hậu Việt Nam cho rằng đi xem thời trang chứ có phải đi lễ trao giải đâu mà các bạn khuyên mặc váy dài? Các ngôi sao quốc tế cũng chỉ ăn mặc như vậy trong các sự kiện thời trang, chứ lòe loẹt để thành con công à?
mai phương thúy
Mai Phương Thúy cho rằng lòe loẹt để thành con công à? 
Người đẹp cũng không quên phản pháo: 'Các bạn không hiểu về thời trang cao cấp thì đừng có phán bừa chứ'… và đăng tải kèm những bức ảnh của các ngôi sao từng tham dự sự kiện này.

Được biết Mai Phương Thúy sẽ tham gia các sự kiện thời trang từ ngày hôm nay, cả cô em gái Ngọc Phượng cũng góp mặt để học hỏi thêm về ngành công nghiệp thời trang quốc tế.

Thuần Vũ

Bình luận
vtcnews.vn