Mai Phương Thúy học lái xe, Việt Hương cổ vũ bố chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/05/2013 06:21:00 +07:00

(VTC News)- Mai Phương Thúy học lái xe golf, Việt Hương cổ vũ bố chồng thi hát, Đàm Vĩnh Hưng nối tình với thần tượng Bảo Yến...là tin nóng làng giải trí 18/5.

(VTC News)- Mai Phương Thúy học lái xe golf, Việt Hương cổ vũ bố chồng thi hát, Đàm Vĩnh Hưng nối tình với thần tượng Bảo Yến, Gia đình nhỏ của Nam phim "Phía trước là bầu trời…là tin nóng làng giải trí 18/5.

Mai Phương Thúy học lái xe golf

Hình ảnh và thông tin trong chuyến đi Scotland mới đây, được cựu Hoa hậu Việt Nam chia sẻ trên Infonet. Cô đã có những khoảnh khắc thú vị bên những người bạn thân là Hoàng Yến, Tú Anh và Trà My Next Top. Đặc biệt hơn, cô còn được học lái xe golf với một chàng Tây rất điển trai.

mai phuong thuy
 
mai phuong thuy
Hình ảnh chuyến đi của Cựu Hoa hậu 

Việt Hương cổ vũ bố chồng thi hát

Tối 17/5, nhiều người đi xem chương trình Tiếng hát mãi xanh khá bất ngờ trước sự xuất hiện của diễn viên hài Việt Hương ở hàng ghế dành cho khán giả. Chia sẻ với Thanh Niên Online, diễn viên hài Việt Hương bật mí rằng cô đi xem để cổ vũ cho bố chồng của mình là thí sinh Nguyễn Bảo Thắng (74 tuổi), người vẫn được mệnh danh là “quý ông Hà Thành lịch lãm”.

Cô cho biết cả gia đình rất ủng hộ ông Thắng đi thi vì từ trẻ ông đã tham gia nhiều câu lạc bộ âm nhạc và có niềm đam mê rất lớn với những giai điệu.

 
Việt Hương đi cổ vũ cho bố chồng (ảnh: Độc Lập/TNO) 

Việt Hương hiện sống hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ Hoài Phương và con gái tên Phương Vy. Nữ diễn viên sống phần lớn thời gian ở Mỹ nhưng vẫn thường xuyên về thăm gia đình tại Việt Nam và tham gia một số show diễn trong nước.


Đàm Vĩnh Hưng nối tình với thần tượng Bảo Yến

Sau ‘khẩu chiến’ bị Bảo Yến chê như con rối trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng liên tục thể hiện tình cảm với nữ ca sĩ nổi danh thập niên 90 này. Trong một phỏng vấn của Giadinh.net, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đã mời Bảo Yến làm cố vấn cho đội mình ở The Voice sắp tới nhưng bị từ chối:

“Thời điểm này tôi vẫn chưa chắc chắn được ai, mặc dù có đặt mời một số tên tuổi gạo cội của làng nhạc Việt như chị Bảo Yến, Ngọc Anh 3A... Chị Bảo Yến lúc đầu có nhận lời mời của tôi rồi, nhưng sau đó chị lại từ chối vì chị ấy lại không muốn xuất hiện trên truyền hình”.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết không ngại Thanh Lam khi nhắc đến cuộc “khẩu chiến” đình đám năm vừa qua và cho biết không sợ “lép vế” trước các giám khảo chuyên môn là Quốc Trung, Hồng Nhung và Mỹ Linh:

“Và cũng chính người lãnh đạo của công ty tổ chức chương trình này nói rằng, chính Diva Mỹ Linh là người đã nói: “Phải mời bằng được Đàm Vĩnh Hưng hoặc một tên tuổi nào đó ở làng giải trí phía Nam. Đừng đưa thêm nhân vật ở phía Bắc hay người nào quá hàn lâm vào nữa.

Vì như thế mới có thể tạo nên kịch tính cho chương trình này được”. Khi tôi nghe người ta kể lại như thế thì tôi cảm động lắm. Và tôi thấy điều đó quả là rất hợp lý bởi nếu đặt toàn bộ gánh nặng của dàn thí sinh The Voice 2013 lên vai các HLV “hàn lâm” như thế thì “chết” họ mất (cười)…

Xin nói thẳng là tôi từ chối làm HLV trước khi BTC có lời mời ca sĩ Thanh Lam nhé! Và BTC thấy người nào có thể làm được cái gì và hiệu ứng họ sẽ mang lại cho chương trình ra sao… thì họ mời. Còn cá nhân tôi, tôi nghĩ, chị ấy đã nói, đã làm… như thế mà bây giờ còn ngồi vào ghế đó nữa thì khán giả người ta sẽ đặt câu hỏi là “Chị ấy ngồi vô đó để làm gì?”.

Chị ấy không ngồi là cách hay nhất. Và BTC cũng cần phải chọn những người thật xuất sắc để ngồi vào vị trí HLV của cuộc thi này. Những điều đã chia sẻ ở trên hoàn toàn là ý kiến của cá nhân tôi thôi, còn ngồi hay không ngồi là việc của từng người”.

Khi được hỏi nếu Thanh Lam nhận lời làm HLV The Voice thì có dám nhận lời không, Mr.Đàm trả lời: “Tôi chẳng có gì ngại ngần hết trơn. Tôi làm HLV là vì The Voice chứ không phải vì cá nhân. Có rất nhiều nhân vật trong giới showbiz không ưa Đàm Vĩnh Hưng, nhưng tôi cũng chưa bao giờ nói có họ thì sẽ không có tôi mặc dù tôi có thể làm được điều đó rất dễ dàng.

Tôi chỉ cần nói một lời với bầu show rằng, tôi không thích một ai trong đêm diễn là bầu sô có thể tuân thủ theo yêu cầu của tôi ngay.

Tôi cũng chưa bao giờ bỏ show diễn nào chỉ vì trong show diễn ấy có người mà tôi không thích. Tôi không bao giờ có thể làm được như vậy mặc dù những show diễn như thế rất nhiều. Làm như thế, tổ nghiệp không cho phép và lương tâm tôi cũng không cho phép”.

Cuộc sống của Nam của "Phía trước là bầu trời" ra sao?

Nguyễn Thành Vinh, Á quân của Đường lên đỉnh Olympia 2000 đã có một tổ ấm hạnh phúc và đang sống ở Đức, theo trang Eva. Trong trái tim nhiều khán giả thế hệ 8x và 9x đời đầu hẳn vẫn còn nhớ chàng trai Nguyễn Thành Vinh là Á quân của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ nhất (2000).

Chàng trai đến từ Thanh Hóa năm đó mới 18 tuổi, với gương mặt điển trai và cặp kính cận toát lên vẻ thông minh, trí tuệ. Một năm sau đó, Nguyễn Thành Vinh tiếp tục để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả khi vào vai Nam trong bộ phim Phía trước là bầu trời.

Sau đó, Nguyễn Thành Vinh chính thức nói lời tạm biệt quê nhà để lên đường du học tại Australia. Anh ít khi xuất hiện trước truyền thông nhưng cách đây khoảng 3 năm, một số bài viết trên blog của Nguyễn Thành Vinh thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng khi anh chia sẻ về chuyện gia đình, con trẻ, chuyện giáo dục... Qua đó, khán giả có thể thấy Thành Vinh đã có gia đình và đang dành rất nhiều tâm huyết cho công việc.

nam phia truoc la bau troi
 
nam phia truoc la bau troi
Gia đình nhỏ của Nam phim Phía trước là bầu trời (ảnh: Internet) 

Nguyễn Thành Vinh đã kết hôn với người vợ là một cô gái học cùng cấp 3 vào năm 2009. Hiện tại, gia đình nhỏ của Thành Vinh đã có thêm 2 cậu con trai, vợ anh cùng các con vừa mới trở về Hà Nội ít ngày, còn anh vẫn sinh sống tại Đức. 2 nhóc tì của Thành Vinh tên gọi thân mật là Kat và Kay, cả 2 bé đều rất đáng yêu, anh lớn vừa mới về Việt Nam đã đi nhà trẻ và hòa đồng rất nhanh.

Hồng Ánh: Lần nào đến Cannes tôi cũng thấy vinh dự và hồi hộp

Sau tin vui phim ngắn đầu tay Đường đua do Hồng Ánh sản xuất đã được cấp phép công chiếu và dán mác 16+, Hồng Ánh tiếp tục đi dự LHP Cannes. Chia sẻ trên VnExpress, Hồng Ánh cho biết: “Lần nào đến Cannes tôi cũng thấy vinh dự và hồi hộp như nhau vì 3 lần đi đều với những vai trò khác nhau. Lần này, tôi giúp Thanh Huy giới thiệu bộ phim 16:30 tại Góc phim ngắn của Cannes và gặp gỡ, nói chuyện với đạo diễn Jane Campion.

Tôi còn có vai trò “trấn an” Thanh Huy khi tham gia một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới này. Đây là một cơ hội rất tốt cho Huy. Với vai trò là đối tác chính của tiệc phim trực tuyến YxineFF, tôi muốn đảm bảo Thanh Huy tận dụng tốt nhất cơ hội này. Ngoài ra, chúng tôi cũng tham gia vào các hoạt động bên lề của Liên hoan phim như tham gia sự kiện thảm đỏ, xem phim tranh giải, dự các buổi hội thảo…”

hong anh
1 số trang phục Hồng Ánh chọn để mang theo trong hành trình đến Cannes 

Trước ý kiến các trang phục Hồng Ánh chọn để mang theo trong hành trình đến Cannes bị khán giả chê nhiều, nữ diễn viên chia sẻ: “ Bản thân tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc xuất hiện với tư cách đại diện cho nền điện ảnh của một quốc gia tại sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới này, nên cũng muốn dành sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Tôi vô cùng cảm ơn những ý kiến đóng góp của khán giả với bộ ảnh chuẩn bị trang phục đến Cannes. Nhưng thật ra, bộ ảnh chúng tôi thực hiện vừa rồi để gửi đến mọi người gần như chỉ là những trang phục tôi mặc bên lề các sự kiện chính. Trang phục tôi mặc trên thảm đỏ và các cuộc gặp quan trọng khác hiện vẫn được gấp rút hoàn thành…

 Trang phục, trang sức chỉ thật sự đẹp khi nó tôn vinh cá tính, phù hợp với những đặc điểm cơ thể của người mặc và hoàn cảnh xuất hiện. Với tôi, trang phục đẹp gần như là trang phục đơn giản, tinh tế, không được quá phô trương. Tôi thực sự không quan tâm lắm đến hàng hiệu”.

Cô cũng bày tỏ thêm về cuộc sống gia đình hiện nay:
 “Chỉ có một công việc duy nhất mà tôi không biết dành thời gian nào để hoàn thành tốt là chăm sóc gia đình. Dù chưa bị phàn nàn gì, vẫn thấy day dứt lắm!

hong anh
Hồng Ánh và chồng (ảnh: Internet) 

Cuộc sống của tôi cũng không khác biệt với những người khác, thời gian chỉ chia vào hai phần chính: công việc và gia đình. Các dự án điện ảnh là phần chính trong công việc, không dành nhiều tâm huyết ở đây thì biết dành đi đâu nữa bây giờ? (cười). Dĩ nhiên, khi mình “tâm huyết”quá với phần này thì phần chăm sóc gia đình bị lơi lỏng đi một chút. Khó có thể hoàn thành tốt cả hai vai một lúc….

Thời gian cho gia đình bây giờ ít hơn tôi tưởng tượng vào lúc đám cưới của mình, và nhiều hơn lúc tôi mới háo hức vào nghề điện ảnh. Gia đình tôi về cơ bản là gia đình của hai người bận túi bụi nhưng vẫn chia sẻ với nhau cả công việc lẫn mọi thứ trong cuộc sống”.

P. H(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn