Mai Phương Thúy đẹp rạng ngời khi yêu

PhimThứ Hai, 24/05/2010 10:42:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 2006 ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và yêu đời hơn khi cô đang có một tình yêu đẹp với anh chàng ngoại quốc.

Hoa hậu Việt Nam 2006 ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và yêu đời hơn khi cô đang có một tình yêu đẹp với anh chàng ngoại quốc.

Trong bộ ảnh mới nhất đây, người đẹp thích làm từ thiện nhẹ nhàng hơn với chiếc đầm hoa kin đáo, cô cầm cành hồng trên tay thể hiện những cảm xúc lãng mạn và yêu đời của một thiếu nữ đang yêu.

Trong tình yêu, Mai Phương Thúy tin vào duyên số, hoa hậu không quan trọng bạn trai mình phải là một người "xứng đôi" với mác hoa hậu của mình. Đối với cô, trong tình yêu cần nhất vẫn là sự chân thành, hiểu và chia sẻ cùng nhau. Cô cho biết may mắn vì bạn trai cô cũng là người khá hài hước, có nhiều điểm tương đồng với cô, do đó Mai Phương Thúy cũng bị nhiễm tính hài hước của anh chàng này rất nhiều.

Họ quen và yêu nhau cũng được một năm rồi, điều Mai Phương Thúy thấy hạnh phúc nhất là anh ấy yêu con người Thúy chứ không phải yêu Thúy vì cô là hoa hậu.

Tuy ít gặp nhau vì Thúy thường bận rộn với những chuyến đi từ thiện hoặc với châu Âu với vai trò đại sứ, nhưng anh chàng luôn ủng hộ công việc của người đẹp.

Ngắm bộ ảnh đẹp của Mai Phương Thúy:



Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn