Mai Ngô nổi loạn mặc nội y dự sự kiện khiến khán giả đỏ mặt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/09/2016 11:07:00 +07:00

Mai Ngô The Face khiến không ít khán giả "đỏ mặt" vì gu thời trang nổi loạn khi đi sự kiện của mình.

Anh (59)

“Elle Fashion Journey 2016”, một trong những sự kiện thời trang được quan tâm nhất trong năm sắp diễn ra. Buổi họp báo sự kiện diễn ra vào chiều nay (21/09) thu hút sự quan tâm của nhiều gương mặt có sức ảnh hưởng trong làng thời trang Việt.

Anh (38)

Với chất lượng chương trình mang tính tiên phong, các bộ sưu tập được tuyển chọn kỹ càng và cách thức tổ chức chuyên nghiệp, hiện đại, sáng tạo theo đúng tinh thần của các buổi trình diễn thời trang quốc tế, “Elle Fashion Journey 2016” đã trở thành sự kiện thời trang được chờ đợi nhất tại Việt Nam từ năm này qua năm khác.

Anh (39)

Với chủ đề “Inspiring Vietnam” (Cảm hứng Việt Nam), EFJ sẽ giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của 8 nhà thiết kế trong và ngoài nước: Diệu Anh, Quang Nhật, Thủy Nguyễn, Tuấn Trần, Anh – Ha, Anna Võ, Jane Nuchsuda, Giao Linh,…

Anh (41)

8 BST sẽ mang đến những góc nhìn đa dạng đầy sắc màu thông qua những trải nghiệm, cảm xúc cá nhân của mỗi nhà thiết kế khi diễn giải về nguồn cảm hứng từ Việt Nam. Tất cả được truyền tải qua những mẫu thiết kế, chất liệu và cả những kĩ thuật thủ công đặc trưng của dải đất hình chữ S.

Anh (45)

Không chỉ dừng lại ở hai đêm trình diễn (30/09 và 1/10),  EFJ 2016 còn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo, ươm mầm thế hệ tài năng trẻ thông qua những buổi nói chuyện tại các trường đại học cùng những chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế.

Anh (48)

Sự kiện gồm chuỗi các hoạt động sau: “Elle Fashion Road Trip” (19/09- 7/10), “Elle Fashion Exhibition và Function” (30/09 và 1/10), “Elle Fashion Show” là đêm trình diễn những bộ sưu tập thời trang mới nhất (30/09 và 1/10)

Anh (51)

Ngô Quỳnh Mai cũng có mặt tại sự kiện.

Anh (50)

Cô gây bất ngờ khi diện trang phục vớ phong cách nổi loạn.

Anh (52)

Người đẹp The Face thoải mái khoe nội y mỏng manh bên trong bộ đồ jeans.

Anh (47)

“Elle Fashion Show” hay vẫn thường được gọi là “Elle Fashion Journey” là một sự kiện thời trang thường niên, uy tín của Việt Nam. Sau mỗi mùa, chương trình luôn để lại dư âm thời trang tốt đẹp, tạo hiệu ứng mạnh mẽ.

Anh (46)

Trong hai năm qua, “Elle Fashion Journey” được tích hợp thêm những sự kiện như talk-show, workshop, chiếu phim,... tạo nên một chuỗi sự kiện thú vị.

Anh (44)

 Đặc biệt, đây cũng là nơi “hò hẹn” của giới yêu thời trang và các gương mặt fashionista nổi bật của Sài Thành như Kelbin Lei, Julia Đoàn, Nicky Khánh Ngọc,…

 
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn