Mai Ngô khiến Ưng Đại Vệ hốt hoảng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/01/2017 12:37:00 +07:00

Trong buổi họp fans của Ưng Đại Vệ, Mai Ngô đã "tranh thủ" vị trí MC của mình để chặt chém giọng ca "Lời tự sự" không nương tay.

Đảm nhận vai trò MC của chương trình, Mai Ngô nhanh chóng ghi "dấu ấn" bằng nhiều câu nói "bất hủ" quen thuộc. Đặc biệt nhất có lẽ chính là câu nói "xấu mà ế thì thường thôi, xinh mà ế mới đau chứ" khi được Ưng Đại Vệ "dò hỏi" về trạng thái tình cảm.

VQUY3974

 

Mai Ngô đã than với Ưng Đại Vệ rằng tết này đang cô đơn, chưa có "bồ", Ưng Đại Vệ tỏ ra xót xa: "Sao xinh đẹp, có tài như em mà lại ế cho được? Khó tin quá." Mai Ngô buồn rầu: "Xấu mà ế thì thường thôi, xinh mà ế thì mới đau chứ anh" khiến cả khán phòng cười ồ lên.

VQUY3922-min

 

Khi bị Ưng Đại Vệ "truy vấn" về chuyện tình cảm, Mai Ngô cũng không vừa khi hỏi ngược lại ca sĩ họ Ưng rằng sẽ có lúc bé Muối cần có một người mẹ bên cạnh để chăm sóc, lo lắng. Anh có nghĩ mình đã bắt đầu sẵn sàng cho một mối quan hệ mới chưa? Nam ca sĩ chia sẻ, thời điểm hiện tại anh chưa dám nghĩ tới chuyện đó, bởi "vẫn chưa đủ can đảm để nắm tay thêm một người".

VQUY3930-min

Ưng Đại Vệ thừa nhận rằng không thể sống mãi một mình được.

Ngoài chuyện về tình cảm, Ưng Đại Vệ còn chia sẻ nhiều chuyện thú vị khác xung quanh cuộc sống của mình. Anh cũng chia sẻ tên thân mật của bé Muối thực chất là "Muội" trong từ "muội muội", bởi anh luôn mong bé như là một người em gái, thân thiết và thấu hiểu bé nhiều hơn. Tuy mới hơn 3 tuổi nhưng bé thực sự là chỗ dựa của anh trong những lúc anh buồn.

VQUY3951-min

 

Trong buổi giao lưu, không ít nhất Ưng Đại Vệ đã phải thốt lên với Mai Ngô rằng "sao em ác với anh quá?" Lý do là bởi cô liên tục đặt ra những câu hỏi khó dành cho anh. Tuy vậy Ưng Đại Vệ cũng không né tránh bất kỳ câu hỏi nào, anh đã trả lời thẳng thắn mọi câu hỏi của Mai Ngô và các fans cũng như người dùng Bigo Live.

VQUY4000-min

 

Buổi giao lưu giữa Ưng Đại Vệ và fans diễn ra hơn 1h30 phút với sự theo dõi của hàng chục ngàn người hâm mộ trên mạng Bigo Live. Những chia sẻ thầm kín của Ưng Đại Vệ khiến các fans rất thích thú.

VQUY4136-min

 

Còn với những người may mắn có mặt trực tiếp trong khán phòng, họ đã hoàn toàn thoả mãn khi được cùng Ưng Đại Vệ hát những ca khúc nổi tiếng của anh, được cùng chơi trò chơi và lắng nghe anh trình bày những ca khúc mới nhất. "Ưng Đại Vệ rất tình cảm và nhiệt tình" là nhận xét chung của các fans.

Clip: Mai Ngô diện mốt không nội y nhảy múa trên truyền hình

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn