Mai Khôi tung MV phản cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/04/2014 07:12:00 +07:00

Hình cô gái khỏa thân choán hết màn hình và dòng chữ tiếng Anh thô tục xuất hiện trong MV 'Tự sướng' vừa được nữ ca sỹ tung ra hôm 16/4.

Hình cô gái khỏa thân choán hết màn hình và dòng chữ tiếng Anh thô tục xuất hiện trong MV 'Tự sướng' vừa được nữ ca sỹ tung ra hôm 16/4.

'Tự sướng - Selfie Orgasm' là ca khúc mang phong cách Dance-Dubstep, nằm trong dự án album nhạc dance “Sài Gòn Boom Boom” của Mai Khôi. MV ca khúc được phát hành tại Việt Nam và trên các kênh âm nhạc nước ngoài như Itune, Sound Cloud...

MV thể hiện một hiện trạng trong đời sống tinh thần của giới trẻ thời đại công nghệ: bằng việc sử dụng điện thoại, máy ảnh, họ tự ghi lại những khoảnh khắc của bản thân sau đó đua nhau đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh trong MV cho thấy, giới trẻ ngày nay "tự sướng" ở khắp mọi nơi, không từ một hình thức nào đồng thời liên tục chia sẻ trên Facebook với những dòng ghi chú đầy kích thích.

Để thể hiện ý tưởng đó, ngay đầu MV, Mai Khôi không ngần ngại đưa lên hình ảnh cô gái khỏa thân lõa lồ trên màn hình; đôi trẻ hôn nhau xoắn xuýt giữa phố, vừa hôn vừa tự chụp ảnh để đăng Facebook; đặc biệt dòng chú thích cho bức ảnh chứa đựng từ ngữ phản cảm.
mai khôi
Hình ảnh Mai Khôi trong MV mới 
Ngoài một số hình ảnh khiến người xem 'nóng mặt"' MV mới của Mai Khôi cho thấy ý tưởng khá táo bạo, hiện đại của nữ ca sĩ.

Trong thông cáo báo chí, Mai Khôi viết: 'MV Tự sướng không phê phán, không chê bai, chỉ là đặc tả một hiện tượng trong một thời đại mà con người quá yêu bản thân, có cái tôi quá lớn. Giá trị của mỗi người gần như được số đông đánh giá bằng số lượt người like và theo dõi trên Facebook, đây cũng là cách giao tiếp của những con người thời hiện đại'.


Hình ảnh MV sắc nét, góc quay sáng tạo, hiện đại, mang hơi hướng video của các ngôi sao ca nhạc Âu Mỹ đương đại. Mai Khôi xuất hiện với hình ảnh ma mị, tóc hồng, môi tím thể hiện ca khúc sôi động với giọng hát khá thu hút.'
MV cũng pha yếu tố hài hước và chân thực, sống động. Người xem có thể bắt gặp các nhân vật nổi tiếng như đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Đồng Lan, rapper Quân Rapsoul, nhiếp ảnh gia Na Sơn, chồng và bạn bè thân thiết của Mai Khôi xuất hiện, say sưa 'tự sướng' trong MV.

Sản phẩm âm nhạc do Đại Ngô đạo diễn, các producer Mai Khôi, Sonny, Benito Del Sur, với sự cộng tác của rapper Quân Rapsoul.

Theo VNExpress
Bình luận
vtcnews.vn