Mai Khôi cưới chồng Tây, Lý Nhã Kỳ lại làm Đại sứ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/08/2013 08:16:00 +07:00

(VTC News) - Vietnam’s Next Top Model bị yêu cầu giải trình, Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ Nữ hoàng trang sức, Mai Khôi sắp cưới chồng Tây... là tin nóng giải trí 22/8.

(VTC News) - Vietnam’s Next Top Model bị yêu cầu giải trình, Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ Nữ hoàng trang sức, Mai Khôi sắp cưới chồng Tây, Lệ Quyên tình tứ với Hồ Trung Dũng là tin nóng giải trí ngày 22/8.

Vietnam’s Next Top Model bị yêu cầu giải trình

Trong các vòng Sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2013 tại Hà Nội và TP.HCM vừa qua, chương trình đã thu hút được sự chú ý của truyền thông nhờ những thí sinh chuyển giới, thuộc ‘giới tính thứ 3’ như: Lan Phương, Trường Giang, Đỗng Phương Trần, Dương My My, Ngọc Anh…

Một số thí sinh đã được ban giám khảo cho lọt vào vòng trong như thí sinh chuyển giới Đỗng Phương Trần đã bước vào vòng thi bikini, thí sinh Lan Phương vào tới được vòng phỏng vấn.

Thí sinh chuyển giới Lan Phương chỉ cao 1,66m.
Thí sinh chuyển giới Lan Phương chỉ cao 1,66m. 
Đây là điều bất ngờ ở chương trình này so với các năm trước. Điều đáng nói là chính BTC đã sơ tuyển vi phạm quy chế chương trình đặt ra là ‘thí sinh tham dự phải chưa phẫu thuật chuyển đổi giới tính’. Chương trình cũng quy định chiều cao của thí sinh dự thi là 1m70 với nữ và 1m75 với nam. Tuy nhiên, thí sinh chuyển giới Lan Phương chỉ cao 1,66m.

Theo Thể thao & Văn hóa, chiều qua 21/8, Cục NTBD đã yêu cầu đơn vị tổ chức chương trình giải trình các thông tin liên quan tới vụ việc.

BTC Vietnam’sNext Top Model thừa nhận có sự xuất hiện của các thí sinh chuyển giới trong vòng sơ tuyển; đồng thời khẳng định, ở vòng sau, tất cả thí sinh chuyển giới này đều bị loại. Tuy nhiên, Cục NTBD cho biết sẽ xử lý nghiêm túc vụ việc.

Nghị định 79, không có quy định cấm thí sinh chuyển giới, lưỡng tính thi người mẫu nhưng trong quy định của Vietnam’s Next Top Model được Cục NTBD thông qua thì không cho phép. Bà Quỳnh Trang, Giám đốc sản xuất chương trình cho biết BTC đã không vi phạm quy định bởi tất cả thí sinh không đạt tiêu chuẩn quy định đều bị loại.

Có thể thấy, trường hợp này Cục NTBD rất khó xử lý bởi BTC Vietnam’s Next Top Model rất khôn khéo lách luật và gây được sự chú ý của truyền thông để PR chương trình.

Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ Nữ hoàng trang sức


Sau khi rời ngôi vị Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ tiếp tục đảm nhận ngôi vi Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam của Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam.

Quyết định này do Chủ tịch Hội Lê Ngọc Dũng ký và thông báo rộng rãi trên website. Hội sẽ chính thức giao nhiệm vụ Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam cho nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ vào ngày 23/8 tại Hà Nội.
Lý Nhã Kỳ làm Đại sứ Nữ hoàng trang sức
Lý Nhã Kỳ và Chủ tịch Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam Lê Ngọc Dũng. 
Theo thông báo, nhiệm kỳ Đại sứ này của Lý Nhã Kỳ kéo dài 2 năm, với nhiệm vụ cụ thể là: quảng bá hình ảnh, hoạt động vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam thông qua các hoạt động công chúng, hội thảo về kim hoàn đá quý trong nước, tham dự hội nghị thượng đỉnh các nước ASEAN về kim hoàn đá quý, truyền thông, nghệ thuật nhiếp ảnh…

Mai Khôi sắp cưới chồng Tây

Trên trang cá nhân của một blogger nổi tiếng vừa xuất hiện hình ảnh thiệp mời dự đám cưới của nữ ca sỹ Mai Khôi. Hôn lễ của giọng ca cá tính và người chồng đến từ Australia sẽ được tổ chức vào ngày 1/9 tới tại nhà riêng của cô, theo Tri Thức.
 Mai Khôi sắp cưới chồng Tây
 
 Mai Khôi sắp cưới chồng Tây
Mai Khôi và thiệp mời sắp cưới chồng Tây. 
Trước đó, Mai Khôi từng không ít lần chia sẻ về mối quan hệ cùng chàng Tây Benjamin Swanton. Cô cho biết quen quý ông người Úc cách đây hơn 2 năm, khi cô nhận lời biểu diễn cho chương trình Hành trình yêu thương.

Đây là chương trình xã hội, do tổ chức phi chính phủ Tây Ban Nha thực hiện và Benjamin là giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới của tổ chức này. Mai Khôi cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn trai trên báo và không ngại ôm hôn người yêu nơi đông người.

Lệ Quyên tình tứ với Hồ Trung Dũng


Sau khi Lệ Quyên chia sẻ thông tin về bộ đôi album nhạc trẻ và nhạc tiền chiến sẽ được phát hành trong những ngày đầu tháng 9, cô và ca sỹ Hồ Trung Dũng đã hợp tác trong sản phẩm âm nhạc mới.
Lệ Quyên tình tứ với Hồ Trung Dũng
Lệ Quyên và Hồ Trung Dũng trong một cảnh quay tình tứ. 
Sau khi đã hoàn tất mọi công đoạn cuối cùng cho dự án âm nhạc lần này, Lệ Quyên chính thức giới thiệu teaser của MV ca khúc Quá muộn màng và một số hình ảnh hậu trường.

Cô và Hồ Trung Dũng nhập vai đôi tình nhân rất tình tứ và ăn ý để kể về một cuộc tình với đầy đủ cảm xúc ngọt ngào, đau khổ với những hạnh phúc thăng trầm của tình yêu.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn