Mai Hải Anh: Chuyện qua rồi sao không chịu để yên?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/04/2012 05:49:00 +07:00

(VTC News) - Người đẹp “nude vì biển”, Mai Hải Anh, bức xúc: “Chuyện qua rồi sao vẫn không chịu để yên, các người có dám nói rằng mình không xem hình nude?".

(VTC News) - Người đẹp “nude vì biển”, Mai Hải Anh bức xúc thốt lên: “Chuyện qua rồi sao vẫn không chịu để yên, các người có dám nói rằng mình không xem hay không thích hình nude?”

Mai Hải Anh từng chia sẻ trên VTC News rằng: "Nói thiệt là em thích chụp hình lắm, trong đó chụp nude là thích nhất! Em có những bộ hình nude mà em chưa công bố vì có khi công bố ra sẽ gây sóng lớn hơn năm rồi, là hình nude nghệ thuật có ý nghĩa đàng hoàng chứ không phải đơn thuần là phô diễn cơ thể hay là hình gợi cảm đâu!”.

Quả thật sau khi bộ ảnh nude vì biển của Mai Hải Anh tung ra, cô Hoa khôi Khánh Hòa đã hứng chịu sự ném đá dữ dội của dư luận. Bằng chứng thì thời gian qua đã quá rõ trên mặt các báo và các diễn đàn mạng.

Nhưng có vẻ như sự ném đá này đến giờ vẫn còn khiến cho Mai Hải Anh mệt mỏi, mới nhất, người đẹp này đã viết trên Facebook cá nhân của mình những câu khá bức xúc: “Chuyện qua rồi sao vẫn không chịu để yên, các người có dám nói rằng mình không xem hay không thích hình nude?”.

Cùng với những lời này, Mai Hải Anh cũng cho đăng tải một tấm hình nude, có lẽ là nằm trong một bộ sưu tập ảnh nude mà cô còn chưa công bố. Có thể nhận thấy, so với bộ hình nude vì biển trước đây, tấm ảnh nude này có chất lượng nghệ thuật cao hơn hẳn.

Căng thẳng hơn, khi nick An Letan phản hồi: “Nói câu đó thì cũng tự đánh giá mình quá cao đó em ạ. Em nên nghĩ cái chất nghệ thuật mà em có được từ những tấm ảnh đó là gì hả em?”.

Mai Hai Anh đáp trả lại những lời bình luận trên bằng thái độ rất khó chịu: “Theo bạn thì là gì? Bạn có khẳng định bạn không xem hoặc không muốn xem nude? Tôi chưa từng nghĩ đánh giá mình cao hay thấp. Tôi chỉ buồn cười vì những người có chuyện gì cũng xem rồi đánh giá phê phán người khác. Chuyện đã qua rồi vẫn không chịu để yên. Tôi chụp nude có ảnh hưởng gây bất lợi hay hại ai không?”.

Cố Thị

 

Bình luận
vtcnews.vn