Mai Hải Anh chụp ảnh vì biển nhưng quá phản cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/02/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Trước bộ ảnh nude trần trụi ngoài biển Khánh Hòa của Mai Hải Anh, độc giả đã gay gắt cho rằng nó không khác gì những bức ảnh khiêu dâm.

(VTC News) - Nếu như siêu mẫu Ngọc Quyên từng khiến cư dân mạng choáng váng và dư luận dậy sóng suốt một thời gian dài vì bộ ảnh nude trần trụi núp dưới lý do bảo vệ môi trường thì mới đây, hoa khôi Khánh Hòa còn khiến dân tình hoảng hồn khi tung ra bộ ảnh không một mảnh vải che thân với lý do... vì biển.

Cư dân mạng đã lập tức đặt cho Mai Hải Anh nick name mỹ miều là hoa khôi ‘nghiện nude’ không chỉ vì đều đặn tung ra những bộ ảnh nude mà còn vì lần nude sau bao giờ cũng táo bạo và nóng bỏng hơn lần nude trước.


Chỉ cách đây vài ngày, bộ ảnh bán nude bên hotgirl của cô đã nhận được không ít ý kiến trái chiều thì lần này, cô gây shock bằng bộ ảnh khoe thân trần trụi. Thậm chí hoa khôi Khánh Hòa còn tự tin cho biết, cô đặc biệt thích bộ ảnh này. Cô mong chờ độc giả góp ý để thực hiện những bộ ảnh nude sau này được tốt hơn, nghĩa là việc nude của cô không chỉ dừng lại ở đây.
Mai Hải Anh ngụy biện cho lý do nude của mình một cách chính đáng rằng, cô là người mến biển, dù có đi đâu, làm gì thì cô cũng vẫn là con gái vùng biển, sẽ quay về với biển, tuy nhiên, dư  luận có  vẻ không đồng tình với lý do này và dành cho Mai Hải Anh những cái nhìn không mấy thiện cảm.

Đăng quang hoa khôi Khánh Hòa từ năm 2006 nhưng cái tên Mai Hải Anh vẫn chìm nghỉm và không mấy người biết tới, ngoài việc thu hút sự chú ý khi thỉnh thoảng ‘để lộ da thịt’ trong một vài sự kiện hoặc bộ ảnh khoe thân thì Mai Hải Anh là cái tên ‘lạ hoắc’ với những hoạt động nghệ thuật trong showbiz. Cư dân mạng cho rằng có lẽ vì lý do này mà hoa khôi Khánh Hòa sẽ còn tiếp tục nude để khán giả biết đến tên tuổi của mình thay vì thể hiện tài năng trong các hoạt động nghệ thuật.

Trên các trang báo mạng và diễn đàn, dư luận dậy sóng cho rằng, đây là một chiêu pr cũ rích chứ chẳng có chút gì liên quan tới nghệ thuật hay lý do ...vì biển mà cô nói. Trên thegioisao, đa số độc giả cho rằng bộ ảnh này chỉ là một chiêu khoe thân pr tên tuổi không hơn không kém, thậm chí còn lạm dụng photoshop quá nhiều.

Trên yume, độc giả đã khá gay gắt ngay từ khi những bức ảnh bán nude của Mai Hải Anh được tung ra, các ý kiến đều cho rằng đây chỉ là những chiêu trò của cô hoa khôi khi không có tài năng gì để khoe.

Sôi nổi các ý kiến bình luận nhất có lẽ là độc giả trên webtretho, một độc giả bình luận ‘Nhìn mãi không ra tí ‘nghệ thuật’ nào cả. Hình nude thì gương mặt chủ thể không quan trọng bằng bố cục, ánh sáng, em này cứ phải đưa mặt ra chắc sợ không ai nhận ra mình hay sao í, lại thêm tấm hình mông trôi bập bềnh trên nước, ai bảo không ngồi xuống che đi giờ lại phải photoshop mờ mờ nhìn càng kinh hơn... Mong chờ độc giả góp ý à? xóa ngay mấy tấm hình này đi...’


Độc giả gay gắt cho rằng bộ ảnh này không khác gì ảnh khiêu dâm 
Có người lần đầu tiên nghe tên Mai Hải Anh

Độc giả Phuonganh còn cho rằng, những bức ảnh này không khác gì ảnh khiêu dâm chứ không hề có tí nghệ thuật nào trong ấy. Một số độc giả còn cho biết, đây là lần đầu nghe thấy cái tên này, có lẽ đây là trò pr nhằm quảng bá tên tuổi.

Nude là cả một nghệ thuật, và không phải bất cứ người đẹp nào trút bỏ xiêm y là có thể gắn cho mình cái mác nghệ thuật hay vì môi trường, mong rằng hoa khôi Mai Hải Anh sẽ nhìn nhận thẳng thắn những ý kiến góp ý của độc giả cho ý định tiếp tục nude mà cô nói.

Kẹo

Bình luận
vtcnews.vn