Maggie Q gặp rắc rối với chiếc váy quá ngắn, quá mỏng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/06/2015 03:06:00 +07:00

Váy lưới ngắn cùng động tác vô ý khiến nữ diễn viên gặp rắc rối, Phan Nghinh Tử 70 tuổi vẫn mặc váy điệu như thiếu nữ là những tin hot nhất trong ngày.

Váy lưới ngắn cùng động tác vô ý khiến nữ diễn viên gặp rắc rối,  Phan Nghinh Tử 70 tuổi vẫn mặc váy điệu như thiếu nữ là những tin hot nhất trong ngày.

Maggie Q hớ hênh vì váy ngắn

Hôm qua, ngày 21.6, nữ diễn viên Mỹ gốc Việt Maggie Q đã trở thành tâm điểm thu hút ống kính máy ảnh khi xuất hiện trên phố với động tác hớ hênh.
magiie
Maggie Q gây chú ý từ khi bước xuống xe
Được biết, người đẹp gốc Việt và chồng chưa cưới là diễn viên Dylan McDermott cùng nhau xuống phố hẹn hò ăn tối và nhanh chóng bị cánh săn ảnh “chộp” lại.

Đáng chú ý là trong buổi hẹn hò này, Maggie Q lựa chọn chiếc váy vạt xéo khá ngắn, làm từ chất liệu lưới mỏng, dưới ánh đèn flash bị lộ một phần nội y.


Maggie Q bị lọt vào ống kính cánh săn ảnh với khoảnh khắc nhạy cảm khi nhấc chân khá cao bước xuống khỏi xe hơi. Đây không phải lần đầu “đả nữ” xinh đẹp gặp rắc rối với trang phục ngắn hoặc mỏng.
magiie
magiie
Váy lưới ngắn cùng động tác vô ý khiến nữ diễn viên gặp rắc rối

Phan Nghinh Tử 70 tuổi vẫn mặc hở như thiếu nữ

Cũng trong ngày hôm qua, tại một buổi hòa nhạc tại Trung Quốc, mỹ nhân một thời của điện ảnh nước này là Phan Nghinh Tử đã xuất hiện. Dù năm nay đã tròn 70 tuổi, nữ diễn viên này vẫn rất tự tin lựa chọn chiếc váy trắng cổ V khoét sâu với những chi tiết xếp ly, bèo… điệu đà như thiếu nữ.

Phan Nghinh Tử nổi tiếng với nhan sắc tuyệt mỹ và làn da đẹp. Bà từng là Hoa đán đình đám của Đài Loan với vai diễn để đời trong Võ Tăc Thiên phiên bản cũ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, “bóng hồng không tuổi” này hay trở thành đề tài đàm tiếu vì kiểu mặc và để tóc rất “cưa sừng làm nghé”.
nghinh tử
nghinh tử
MC chương trình cũng để ý tới chiếc váy của Phan Nghinh Tử
nghinh tử
Một bộ cánh "cưa sừng làm nghé" khác của mỹ nhân 70 tuổi

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn