“Mafia đầu trọc” gọi Mourinho là sát thủ máu lạnh

Tổng hợpThứ Năm, 05/08/2010 10:32:00 +07:00

(VTC News) - Từnước Nga xa xôi, Spalletti đã bất ngờ khiêu chiến với HLV Mourinho khi gọi “người đặc biệt” là sát thủ máu lạnh.

(VTC News) - Từ đất nước Nga xa xôi, “gã mafia đầu trọc” Luciano Spalletti đã bất ngờ khiêu chiến với huấn luyện viên Jose Mourinho khi gọi “người đặc biệt” là sát thủ máu lạnh.

Trong quảng thời gian huấn luyện AS Roma từ năm 2005 - 2009, Luciano Spalletti đã không ít lần đối đầu trực tiếp với Jose Mourinho. Tuy nhiên, phần thua chủ yếu thuộc về chiến lược người Italia. Ở mùa giải trước, sau những vòng đấu đầu tiên đầy thất vọng, “gã mafia đầu trọc” đã phải khăn gói ra đi, để lại một Roma ngổn ngang trăm bề cho Claudio Ranieri.

Spalletti từng có thời gian "chiến" với Mourinho ở Lega Calcio.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Cũng may nhờ vào tài năng “hàn xì” của cựu HLV Chelsea, đội bóng thành Roma đã thi đấu khởi sắc để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai. Còn Spalletti sau một thời gian thấp nghiệp đã cập bến Zenit St Petersburg.

“Mourinho quá khôn. Ông ấy đã chiến thắng mọi thứ, đã kiếm đủ những gì mình cần rồi nói lời tạm biệt để gia nhập Real Madrid. Đó sẽ là nơi ông ấy bắt đầu một chu kỳ mới. Mourinho như một sát thủ máu lạnh. Bạn không thể chất vấn được gì từ Mourinho khi ông ấy tỏ thái độ của một người chuyên nghiệp. Mourinho luôn lấy cái đầu lạnh để làm việc, còn tôi luôn bắt nguồn từ trái tim. Tôi tự hào về điều đó”, Spalletti nói trên Gazetta dello Sport.

Không biết sau khi nghe những lời lẽ này, “người đặc biệt” sẽ phản ứng lại ra sao. Nhưng có lẽ Mourinho cũng chẳng có thời gian đâu để mà đi đấu khẩu với những người chả phải là đối thủ chính của ông ở mùa giải tới. Điều quan trọng với chiến lược gia người Bồ lúc này là tìm ra một hệ thống chiến thuật mới thực sự phù hợp với giàn sao của Real.

Thiện Chí

Bình luận
vtcnews.vn