Mafia 2 không có lãi, sẽ không có GTA V trong năm tới

Thế giới gameThứ Sáu, 03/09/2010 02:25:00 +07:00

(VTC News) – Mafia 2 mới ra mắt có thể không có lãi; sẽ không có GTA V cho đến năm 2012 là những thông tin đáng quan tâm trong tuần này

(VTC News) – Mafia 2 mới ra mắt có thể không có lãi; sẽ không có GTA V cho đến năm 2012 là những thông tin đáng quan tâm trong tuần này

 
Dựa vào báo cái tài chính quý III của nhà phát hành Take-Two, nhà phân tích của Wedbush Morgan Securities, Michael Pachter cho biết doanh thu bán lẻ của hãng game này đã tăng 250% chủ yếu do tựa game Red Dead Redemption của Rockstar, với doanh số vào khoảng 6.5 triệu bản (5 triệu là con số được xác nhận gần đây nhất bởi Take-Two)

Trong khi Red Dead Redemption là một mỏ vàng đối với Take-Two thì Mafia II lại là một câu chuyện khác. “Mafia II đã không có được những gì như mong đợi, và thậm chí vị trí của game còn liên tục rớt ra khỏi các danh sách game bán chạy ngay trong tuần đầu tiên. Với 6 năm phát triển, chúng tôi tin rằng game khó có khả năng thu được lợi nhuận,” Pachter cho biết.

 
Pachter cũng tiết lộ về một số game trì hoãn, việc mà theo ông sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công ty. “Các game trì hoãn ra mắt đã trở thành một việc bình thường tại Take-Two, và chúng tôi hy vọng công ty sẽ chuyển ngày ra mắt của LA Noire từ 2010 sang 2011, “ ông cho biết. “Chúng tôi cũng không thấy bất cứ một thông tin nào về phần tiếp theo của loạt game GTA, mặc dù chúng tôi vẫn hy vọng nó sẽ được ra mắt vào cuối năm 2011”.

Như vậy là những người hâm mộ có thể sẽ phải chờ tới 2012 để được thưởng thức phần tiếp theo của Grand Theft Auto.

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn